Giỏ hàng

Khám phá những tính năng hấp dẫn có mặt trên macOS Catalina 10.15.4

Bên cạnh iOS 13.4 và iPadOS 13.4 thì Apple cũng đã chính thức phát hành phiên bản macOS Catalina 10.15.4 cho các thiếc bị Mac.

 Bản cập nhật lần này đem đến hàng loạt tính năng hấp dẫn như: giới hạn giao tiếp, mua ứng dụng chung, chia sẻ thư mục trong ổ iCloud trực tiếp từ Finder…

1. Tính năng mới có trên macOS Catalina 10.15.4 là giới hạn giao tiếp

Giới hạn giao tiếp là một trong những tính năng mới có trên macOS Catalina 10.15.4 nên biết,tính năng này giúp cha mẹ kiểm soát tốt hơn những người đang liên lạc với con mình qua các ứng dụng về liên lạc như điện thoại, tin nhắn, Facetime và danh bạ iCloud.

Giới hạn giao tiếp là một trong những tính năng mới có trên macOS Catalina 10.15.4

2. Điều khiển và nhập mật khẩu Safari

Ứng dụng Safari đã được tích hợp một vài tính năng mới, gồm khả năng nhập mật khẩu Chrome vào iCloud Keychain. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung các điều khiển mới để sao chép một tab cũng như đóng tất cả các tab ở bên phải của tab hiện tại.

Safari được tích hợp thêm một vài tính năng mới

3. Kiểm soát chuyển động đầu con trỏ chuột

Tính năng này cho phép điều khiển con trỏ chuột bằng cách di chuyển đầu giúp những người dùng gặp khó khăn trong việc điều khiển chuột.

Kiểm soát chuyển động đầu con trỏ chuột

4. Mua ứng dụng chung trên macOS Catalina 10.15.4

Universal Purchasing là một tính năng mua ứng dụng chung, cho phép nhà phát triển đóng gói các ứng dụng trên toàn bộ các nền tảng của Apple, gồm Mac, iPhone, iPad cũng như Apple TV.

Mua ứng dụng chung trên macOS Catalina 10.15.4

Điều này nghĩa là bạn chỉ cần mua ứng dụng 1 một lần, đồng thời sử dụng được giữa nhiều nền tảng khác nhau.

5. Hiển thị lời bài hát Apple Music thời gian thực

Tính năng này sẽ giúp người dùng Apple Music hiển thị lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian, nghĩa là bạn có thể nhấp vào lời bài hát và nhạc sẽ chạy tới phần đó của bài hát.

Hiển thị lời bài hát Apple Music thời gian thực

6. Tính năng chia sẻ thư mục trong ổ iCloud

Bây giờ, người dùng có thể chia sẻ thư mục trong ổ iCloud trực tiếp từ Finder, nghĩa là các điều khiển mới sẽ cho phép bạn giới hạn quyền truy cập vào thư mục dùng chung, đồng thời chỉ định ai có thể xem hoặc thực hiện chỉnh sửa ở đó.

Tính năng chia sẻ thư mục trong ổ iCloud

Ngoài những tính năng mới mà macOS Catalina 10.15.4 thì bản cập nhật cũng giúp cải thiện hiệu năng thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng trên phiên bản cũ.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng