Giỏ hàng

Klipsch S1 – Mẫu tai nghe True-Wireless tầm trung mới đến từ Mỹ với mức giá chỉ khoảng 2,6tr VNĐ

Tiếp nối thành công của mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên T5, Klípsch vừa giới thiệu thêm một mẫu tai nghe True-Wireless mới mang tên S1 với mức giá chỉ 89 Bảng Anh (khoảng hơn 2,6tr VNĐ).

Sản phẩm Klipsch S1 dù có mức giá rẻ hơn gần một nửa so với người đàn anh T5, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm độc đáo trong tầm giá như sạc không dây Qi, pin lên đến 5 tiếng sử dụng liên tục.


Klipsch_S1_p4.jpg
Điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ sản phẩm âm thanh nào của Klipsch đó là chất lượng âm thanh. Klipsch S1 sử dụng một driver dynamic đường kính 10mm đặc biệt cùng với một buồng âm cộng hưởng đặc biệt giúp cho chất âm cực kỳ đặc biệt. Ngoài ra tai nghe này cũng hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 cùng với codec AAC.

Eartip đi kèm của tai nghe cũng có dạng oval đặc biệt để có thể fit vừa vặn với tai để tránh bị rớt khi hoạt động thể thao hay di chuyển. Klipsch cũng có chuẩn chống nước IPX4 tương tự như đàn anh T5.
Trên hai tai nghe Klipsch S1 là hai micro tích hợp hỗ trợ đàm thoại hai bên, tuy nhiên micro này vẫn không hỗ trợ chuẩn lọc ồn cVc.

Klipsch_S1_p2.jpg
Dù có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 5g mỗi bên tai, tuy nhiên thời lượng pin có thể sử dụng trên tai liên tục đến 5 tiếng. Ngoài ra case sạc cũng có đến 16 tiếng sử dụng.
Một điểm độc đáo của Klipsch S1 đó là khả năng sạc không dây Qi charging tương tự như AirPods Pro. Và với phiên bản 89 Bảng Anh, người dùng cũng được tặng thêm một pad sạc không dây.

Nguồn Klipsch
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng