Giỏ hàng

LG trở thành một trong những đối tác cung ứng màn hình OLED cho iPhone 12

Sự xuất hiện của màn hình OLED ngày càng nhiều hơn nhưng không có nghĩa màn hình này sẽ rẻ hơn mà nó còn tuỳ thuộc vào nhà sản xuất.

 Apple hiện đang muốn tìm một đối tác mới trước khi quá phụ thuộc vào những linh kiện của Samsung cho những sản phẩm iPhone 12 tiếp theo.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây. 

Samsung là một trong những công ty sản xuất tấm nền OLED hàng đầu thế giới. Năm ngoái, Apple đã tìm kiếm một đối tác mới bằng cách liên lạc với LG và BOE nhưng do năng suất của họ không đáp ứng được số lượng đơn hàng mà Apple mong muốn. Ngoại trừ những đơn hàng nhỏ để sửa chữa thay thế, vì vậy Samsung một lần nữa chiếm lợi thế trong việc cung cấp màn hình cho iPhone.

Tuy nhiên, giờ đây Apple đã tự tin hơn về lần hợp tác này với LG. Truyền thông Hàn Quốc đang cho rằng Apple đã đặt mua 20 triệu tấm nền 6.1inh cho iPhone 12 Max. Đây là sản phẩm kế thừa của iPhone 12 Max hiện tại và cũng sản phẩm bán chạy nhất của Apple tại Mỹ.

Việc Apple tin tưởng tấm nền OLED của LG cho thấy mức độ đáp ứng mà LG có thể đã hơn năm ngoái, do các khoản đầu tư lớn và ưu tiên cho dây chuyền sản xuất tấm nền OLED cỡ vừa và nhỏ.

Ba chiếc điện thoại khác là iPhone 12 5.4inch, iPhone 12 Pro 6.1inch, iPhone 12 Pro Max 6.1inch được cho là sử dụng màn hình do Samsung cung cấp, với tổng số 55 triệu đơn đặt hàng. Apple hy vọng bán hơn 75tr chiếc iPhone trong Quý đầu trước khi ra mắt thêm một phiên bản iPhone 12 giá rẻ vào mùa thu và phần lớn những tấm nền này được sử dụng công nghệ của LG. 

Apple luôn thận trọng với những lựa chọn của mình và LG từ trước đến nay không phải là công ty quá mạnh trong việc sản xuất tấm nền cho điện thoại, điểm mạnh của họ là những tấm nền lớn trên TV. Có thể LG sẽ cung cấp những tấm nền cho Apple Watch hay màn hình 6.1inch giá phải chăng với độ phân giải thấp.

Theo PhoneArena

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng