Giỏ hàng

Loa Bluetooth Massko: độc đáo như một chiếc túi xách

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Massko ES201

Thiết kế khá đặc biệt chính là ưu điểm nổi bật Loa Bluetooth Massko ES201

Loa Bluetooth Massko ES201 có trọng lượng chỉ 400g giúp bạn có thể dễ dàng treo lên tường, hay treo vào túi sách, dây lưng, ba lô hay treo lên tường, mang theo trong mọi hành trình mà không hề cảm thấy vướng víu, nặng nèThiết kế khá đặc biệt chính là ưu điểm nổi bật của Loa Bluetooth Massko ES201. Được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết với quai đeo có thể tháo ra, thu vào, đồng thời tích hợp sẵn nam châm mặt sau. Sản phẩm khá phù hợp với các chuyến du lịch, dã ngoại khi cần di chuyển nhiều, mang tính thời trang độc đáo như một chiếc túi xách giúp bạn nổi bật giữa chốn đông người.

Loa bluetooth massko

Loa Bluetooth Massko ES201 là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Sản phẩm khá nhỏ gọn nằm ở phân khúc giá bình dân nhưng mang lại nhiều tính năng độc đáo của dòng sản phẩm cao cấp. 

Loa bluetooth massko

Loa Bluetooth Massko ES201 hỗ trợ kết nối Bluetooth trong phạm vi lên tới 10m, tự động kết nối trong các lần sau mà không cần cài đặt lại. Bạn có thể thoải mái nge nhạc với không gian rộng mà không cần phải mang điện thoại theo bên mình.
 Với công suất loa 7W cho chất âm rõ ràng, ấp áp cùng âm bass mạnh mẽ tới người nge. Khi trải nghiệm âm thanh từ Loa Bluetooth Massko ES201 chỉ có thể nói “cực đã, cực chất” với những bản nhạc phát ra. Tốc độ kết nối cho tín hiệu ổn định, kết nối nhanh chóng, bạn có thể thỏa thích chọn bài, nge nhạc cũng như thực hiện tăng giảm âm lượng cho phù hợp với không gian nghe.
Ngoài ra, Loa Bluetooth Massko ES201 còn cho phép bạn đàm thoại rảnh tay, ngay cả khi đang nge nhạc bạn vẫn có thể thỏa sức nge điện thoại từ người thân, bạn bè, lựa chọn nge ngay trên loa dễ dàng.

Loa bluetooth Massko
Loa Bluetooth Massko ES201 có khả năng chống nước tốt

Lớp màng ngoài Loa Bluetooth Massko ES201 được bọc kín, hỗ trợ cách âm hiệu quả, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những bản âm chân thực nhất. Bạn có thể thoải mái sử dụng nhúng chìm trong nước mà không lo ảnh hưởng tới tuổi thọ cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt lớp vỏ còn được sử dụng chất liệu chống thấm nước, chống bụi bẩn do đó việc bảo quản giữ gìn trở nên dễ dàng bao giờ hết. Những cơn mưa bất chợt hay môi trường ẩm ướt hoàn toàn không thể làm khó bạn, thích hợp trong mọi chuyến di chuyển, vui chơi ngoài trời.


Dung lượng pin cao hỗ trợ Loa Bluetooh Massko ES201 hoạt động bền bỉ

Loa bluetooth massko

Loa Bluetooth Massko ES201 chỉ là dòng loa mini nhưng lại có dung lượng pin lên tới 2200mAH khá khủng, sử dụng nge nhạc có thể kéo dài liên tục trong 7 giờ lý tưởng trong mọi chuyến hành trình, không cần sạc pin quá nhiều lần gây phiền toái cho người sử dụng. 
Loa Bluetooth Massko ES201 hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một phượt thủ hay những người yêu thích dòng loa gọn nhẹ yêu thích như chống nước, kết nối bluetooth khoảng cách xa, dung lượng pin cao, thiết kế nhỏ gọn. 

Loa bluetooth massko

Đừng nhìn bề ngoại nhỏ nhắn vội đánh giá dòng Loa Bluetooth Massko ES201 siêu chất của Massko. Hãy để Loa Bluetooth Massko ES201 mang tới không gian giải trí hấp dẫn nhất, đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.

Loa bluetooth massko

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng