Giỏ hàng

Macbook Air và Macbook Pro 2020 bị sự cố về cổng USB 2.0

Một số người dùng sử dụng MacBook Pro và MacBook Air 2020 đã phàn nàn về vấn đề tương thích của các phụ kiện USB 2.0 khiến máy tính bị treo.

 Theo các báo cáo được chia sẻ trên web, vấn đề này dường như chỉ ảnh hưởng đến các mẫu MacBook thế hệ mới.

==> Kho MacBook chính hãng Apple VN đã qua sử dụng tại đây.

Theo ghi nhận của MacRumors, có rất nhiều khiếu nại đáng kể từ người dùng Reddit và Cộng Đồng Hỗ trợ của Apple. Trong hầu hết các trường hợp, các phụ kiện USB 2.0 tự động ngắt kết nối ngẫu nhiên khỏi MacBook và đôi khi hệ thống còn gặp sự cố.

Một trong những khách hàng bị ảnh hưởng cho biết các phụ kiện kết nối ngừng hoạt động sau khi sử dụng máy tính một thời gian và cách giải  quyết duy nhất là khởi động lại máy. Hầu hết các báo để cập rằng các thiết bị USB 2.0 trở lên sẽ không phản hồi khi được kết nối với bộ chia USB.

Một số người dùng khác gợi ý cách khắc phục bằng cách sử dụng bộ chia bằng kết nối Thunderbolt thay vì sử dụng USB, nhưng thường phụ kiện Thunderbolt sẽ có giá đắc hơn và đó chắc chắn sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng nhất.

Apple vẫn chưa khắc phục được sự cố này, có vẻ như là một phần do lỗi phần mềm, vì vậy chủ sở hữu của MacBook Pro và MacBook Air 2020 sẽ phải đến khi hãng cho ra mắt bản cập nhật mới để khắc phục sự cố này nhé.

Theo 9to5Mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng