Giỏ hàng

MacBook Pro 13-inch: chip M1, pin 20 tiếng, hiệu năng mạnh hơn thế hệ cũ, giá từ $1299

Vậy là Apple đã vén màn luôn cả chiếc MacBook Pro chạy vi xử lý Apple Silicon của Apple. Nó sẽ chạy con chip Apple M1 với bộ xử lý đồ họa tích hợp.

 Dòng MacBook Pro xưa nay luôn dành cho những đối tượng người dùng chuyên nghiệp, những nhà sáng tạo nội dung cần một sức mạnh xử lý phù hợp và với việc trang bị con SoC Apple M1.

Anh Em có thể truy cập chuyên trang Macbook chính hãng của Chiêu Dương Tech tại đây ⇐

Apple hứa hẹn nó sẽ đem lại hiệu năng làm hài lòng những người dùng chuyên nghiệp kể trên. Ngoài ra, ngoại hình của chiếc MacBook Pro 13 này không thay đổi so với thế hệ trước.

Screen_Shot_2020_11_10_at_1.40.36_PM.jpg

Hiệu năng cực khủng với chip M1 mạnh hơn thế hệ cũ


machine_learning__15x2lwik5vm2_large_2x.jpg

Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần, với đồ họa nhanh hơn 5 lần so với thế hệ trước. Chip M1 cũng mang đến Neural Engine với học máy tốc độ cao. Apple gọi nó là máy tính xách tay chuyên nghiệp nhỏ gọn nhanh nhất thế giới cho các tác vụ ML.

Apple cũng bổ sung microphone 'chất lượng phòng thu' vào MacBook Pro 13 inch và nâng cấp webcam thông qua các cải tiến đối với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh. Máy mới cũng có hai cổng USB-C hỗ trợ USB 4 và Thunderbolt 4, cho phép máy tính chạy màn hình 6K Pro Display XDR ở độ phân giải đầy đủ.

Thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch mới cũng tăng vọt, lên tới 17 giờ duyệt web và 20 giờ phát lại video. Apple cho biết con số đó dài hơn 10 giờ so với thế hệ trước đây và thời lượng pin dài nhất từng được cung cấp trên máy Mac.

Các tùy chọn cấu hình là RAM 8GB hoặc 16GB, cùng với các tùy chọn SSD 256GB, 512GB, 1TB và 2TB.

MacBookPro_13_2.jpg

Apple đã chuẩn bị cho điều này kể từ lần đầu tiên công bố rằng họ sẽ chuyển sang dùng chip của riêng mình, với việc công ty đã giới thiệu các ứng dụng như Microsoft Office, Adobe Photoshop và Lightroom chạy trên chip Apple vào tháng 6. (Mặc dù rõ ràng sẽ mất một thời gian để tung ra những ứng dụng đó: Lightroom sẽ không hỗ trợ cho chip M1 đến tháng sau và các ứng dụng quan trọng khác, như Photoshop, sẽ không ra mắt cho đến năm 2021.) Tuy nhiên, Final Cut Pro và Logic thì đã được chuyển dịch hoàn toàn để hoạt động trên các máy Mac silicon của Apple.

machine_learning__15x2lwik5vm2_large_2x-(1).jpg

Mặc dù vậy, MacBook Pro silicon mới của Apple sẽ không chỉ chạy các ứng dụng chuyên nghiệp đó mà còn cung cấp khả năng tương thích với thư viện khổng lồ các ứng dụng iOS và iPad hiện có, nhờ vào chipset dùng chung và có thể mở rộng đáng kể các ứng dụng cho người dùng khi ra mắt.

Còn lại về ngoại hình và thiết kế thì không có bất kì một sự thay đổi nào. Chúng ta vẫn sẽ có màn hình 13.3-inch độ phân giải 2560x1600 pixel, hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3, hai cổng USB-C Thunderbolt 4 kèm USB 4 bên trái, cổng tai nghe 3.5mm bên phải. Viền màn hình vẫn vậy, bàn phím Magic Keyboard vẫn vậy, Touch Bar và Touch ID cũng vẫn y như cũ. Máy sẽ có 1 quạt tản nhiệt như phiên bản MacBook Pro 13 2020 chạy CPU Intel.

MacBook Pro mới đã có sẵn để đặt hàng ngay hôm nay và sẽ bắt đầu giao hàng vào tuần tới, giá khởi điểm cho MacBook Pro 13-inch mới này sẽ bắt đầu từ $1299, giá này bằng với lại MacBook Pro 13 2020 bản base và máy sẽ được cài sẵn macOS Big Sur ngay khi bán ra.


♦ Anh Em có thể truy cập chuyên trang Macbook chính hãng của Chiêu Dương Tech tại đây ⇐
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng