Giỏ hàng

Màu nào trên iPhone 2019 được iFan thích nhất tại Việt Nam

Sau khi Apple ra mắt toàn bộ sản phẩm iPhone 2019, với nhiều màu sắc lạ và đẹp mắt hơn. Vẫn chưa biết năm nay khách hàng sẽ chuộng màu nào nhất.

 Nhưng theo vài khảo sát vui và trên diễn dàn công nghệ lớn nhất Việt Nam. Thì đại đa số Anh Em yêu thích vào xanh bạc hà của iPhone 11 và Màu Xanh nữa đêm của iPhone 11 Pro.

iPhone 11

iPhone 11 có tiền thân là iPhone XR với các màu sắc tươi trẻ, sự lựa chọn của người dùng giữa các màu sắc của iPhone 11 là có chênh lệch nhưng không quá nhiều, màu sắc được chọn nhiều nhất là màu Kem bạc hà dễ thương với 30% lựa chọn. Đứng nhì là màu Đen với 24% người lựa chọn. Màu trắng và màu đỏ cùng có 14% người lựa chọn, màu ít được chọn nhất là màu Vàng mỡ gà với chỉ 6% người chọn. Màu Tím khoai môn khá dễ thương nhưng chỉ được 12% người chọn mà thôi.

Năm nay iPhone 11 không còn bị tách ra thành kiểu XR nữa nên mình nghĩ dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục là dòng máy bán chạy nhất của Apple.
Đang tải iPhone 11 green.jpg…

Hai chiếc iPhone với màu sắc được anh em thích nhất


iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro thì màu Xanh nửa đêm thực sự là MVP luôn rồi, nó áp đảo bảng lựa chọn với 67% người lựa, màu xám không gian truyền thống được 13% người chọn, tiếp theo là màu Vàng sang trọng được 11% người chọn. Màu Trắng chỉ có 9% người chọn thôi.

Cám ơn anh em đã tham gia bình chọn nhé. Chúc anh em có được chiếc điện thoại ưng ý!

Nguồn Tin Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng