Giỏ hàng

Máy quét LiDAR của iPad Pro mới có thể biến phòng khách thành phiên bản AR của game Hot Lava

Máy quét LIDAR của iPad Pro mới có thể biến phòng khách thành phiên bản thực tế tăng cường (AR) của Hot Lava, một video game dựa trên trò chơi yêu thích của trẻ con trong đó bạn phải nhảy lên đồ đạc để tránh dung nham tưởng tượng trên sàn nhà.

 Điều này đã được thể hiện như một phần trong màn ra mắt của iPad Pro mới ngày hôm qua.

Hot Lava đang được bày bán trên Steam, nhưng phiên bản mobile của nó hiện đang là hàng độc quyền của Apple Arcade. Theo Apple, "Máy quét LiDAR trên iPad Pro mới sẽ kích hoạt chế độ AR mới của Hot Lava, dự kiến trình làng vào cuối năm nay."

Tựa game này là một cách thông minh để thể hiện khả năng của máy quét LIDAR. Người chơi chỉ cần quét phòng khách bằng iPad và trò chơi sẽ tự tạo ra dung nham nóng trên sàn và các vật dụng cho nhân vật nhảy lên bằng AR. Mô phỏng rõ hơn được thể hiện bên dưới:

Bên cạnh phiên bản AR của Hot Lava, Apple cũng cho thấy một số công dụng ấn tượng khác của máy quét LIDAR trong buổi họp báo ngày hôm qua. Đối với ứng dụng thiết kế Shapr3D, người dùng có thể quét không gian của một căn phòng và tạo ra mô hình 3D của căn phòng đó ngay trong ứng dụng. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa mô hình đó để thêm các vật dụng mới vào phòng và xem trước cách bày trí đó trong căn phòng thực bằng AR.

Đối với ứng dụng giải phẫu Complete Anatomy, máy quét LiDAR được sử dụng để đo phạm vi chuyển động của một cánh tay trong thời gian thực. Và trong bản demo cho ứng dụng IKEA Place, chỉ cần quét một căn phòng và bạn sẽ được đề xuất những đồ nội thất phù hợp với căn phòng đó bằng AR.

Tất cả các bản demo được tiết lộ sẽ là các tính năng có sẵn trong các ứng dụng tương ứng vào cuối năm nay, theo Apple.

Nguồn: The Verge

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng