Giỏ hàng

Ming-chi Kuo: iPhone 12 – 6.1 và 5.4 inch sẽ sản xuất hàng loạt vào tháng 9

Bên cạnh đó iPhone SE Plus sẽ trì hoãn cho đến H2 2021

 Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã cập nhật báo cáo phân tích về doanh số iPhone SE mới và đề cập thông tin đến iPhone 12.

Kuo cho biết đơn đặt iPhone SE 2 tốt hơn mong đợi trong tuần đầu tiên, điều này có lợi cho việc xây dựng hệ sinh thái của Apple. Ông cũng chỉ ra rằng doanh số tương lai của iPhone SE 2 sẽ rất có triển vọng.

Liên quan đến iPhone 12, Kuo cho biết iPhone 12 6.1 và 5.4 inch có thể được sản xuất hàng loạt vào tháng 9, nhưng các mẫu hỗ trợ kết nối mmWave 5G có nguy cơ bị trì hoãn đến tháng 10 nếu sự bùng phát coronavirus không được kiểm soát trước tháng 7 năm 2020.

Bên cạnh đó Ming-Chi Kuo cho biết Apple có thể hoãn phiên bản kích thước lớn của iPhone SE mới đến nửa cuối năm 2021. Trong một ghi chú trước đó, ông đã tuyên bố rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone SE Plus dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2021. Nhưng bây giờ ông nghĩ rằng Apple có khả năng hoãn phát hành mẫu máy mới này.

IPhone SE Plus dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình 5,5 hoặc 6,1 inch với thiết kế toàn màn hình, tương tự iPhone 11 và 11 Pro. Tuy nhiên, nó sẽ không sử dụng Face ID mà sẽ tích hợp Touch ID trên nút nguồn ở bên phải của thiết bị.

Không có Face ID, iPhone SE Plus sẽ mở ra một notch nhỏ hơn, bởi vì mặt trước của thiết bị sẽ chỉ cần chứa một camera trước, micrô và loa tiêu chuẩn.

Theo AppleInsider

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng