Giỏ hàng

Montblanc ra mắt chiếc tai nghe wireless Smart Headphones cùng smartwatch Summit

Montblanc vừa chính thức giới thiệu mẫu smartwatch mới nhất Summit 2+ và cũng là phiên bản nâng cấp từ mẫu Summit 2 hồi năm 2017.

Summit 2+ chạy hệ điều hành Wear OS, có mạng LTE và sở hữu kích thước 43.5mm, lớn hơn Summit 2 (2017) chút đỉnh.

Đồng hồ được đi kèm cùng case bằng đồng và dây đeo 22mm màu xanh lá. Montblanc Summit 2+ được tích hợp chip Snapdragon Wear 3100 cho khả năng tiết kiệm pin tốt hơn, ngoài ra cũng có viên pin 410mAh cung cấp thời lượng sử dụng từ 2 ~ 4 ngày tùy theo nhu cầu của bạn ra sao. Summit 2+ sử dụng khe eSIM và hiện chỉ mới tương thích với nhà mạng Verizon.

tinhte_Montblanc_Smart_Headphones_3.jpg

Đồng hồ có màn hình 1.28-inch cho khả năng hiển thị chữ rõ ràng và dễ đọc, ngoài ra cũng cho phép người dùng tùy biến mặt đồng hồ theo sở thích của mình. Theo giới thiệu từ Montblanc, Summit 2+ được nâng cấp bộ đếm nhịp tim đồng thời cải thiện thuật toán theo dõi mức stress (có thể được theo dõi từ app Stress của Summit 2+). Đồng hồ cũng có thêm app mới Travel Info để giúp người dùng thuận tiện theo dõi điểm đến khi du lịch, hỗ trợ cả tính năng dịch thuật bằng giọng nói.

Ở mức giá $1.170, có thể nói Summit 2+ hầu như chỉ nhắm đến các fan của Montblanc mà thôi. Chiếc smartwatch này nói chung không có điểm gì quá nổi bật so với những mẫu smartwatch khác trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Montblanc Smart Headphones
tinhte_Montblanc_Smart_Headphones_1.jpg

Chiếc tai nghe wireless đầu tiên của Montblanc có tên Smart Headphones cũng nhắm đến người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều, đòi hỏi một chiếc tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhưng cũng phải sở hữu thiết kế sang trọng nhất. Để đáp lại yêu cầu đó, Montblanc Smart Headphones được gia công từ các chất liệu cao cấp như da cừu và silicone. Tai nghe cũng có cả chế độ chống ồn active và passive.

tinhte_Montblanc_Smart_Headphones_5.jpg

Cũng theo giới thiệu từ Montblanc, chiếc tai nghe này được tham gia thiết kế và phát triển bởi chuyên gia âm thanh Alex Rosson, cùng “rất nhiều nhà thiết kế và kỹ sư âm thanh nổi tiếng, từng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc”. Montblanc Smart Headphones cho thời lượng pin khoảng 20 giờ, thoải mái cho một chuyến bay dài. Các phím điều khiển được đặt trên earcup và có thể được thao tác dễ dàng. Nghe thử thực tế thì chất âm của Montblanc Smart Headphones chỉ ở mức bình thường.

Tai nghe có mức giá $595 và như nói trên chắc chỉ hướng đến các fan của Montblanc là chính.

Nguồn engadget
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng