Giỏ hàng

Một chiếc iPad bí ẩn xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của ECC

Một số mẫu iPad mới của Apple đã được gửi lên Ủy ban Kinh tế Á-Âu (ECC) cho thấy công ty đang chuẩn bị phát hành những thiết bị mới.

 Thông thường những thiết bị sẽ được ra mắt chỉ sau vài tuần hoặc vài tháng khi đạt chứng nhận tại ECC.

Theo cơ sở dữ liệu của cơ quan này chiếc iPad được nhắc đến chỉ bao gồm nội dung “máy tính bảng của thương hiệu Apple” và nó đang chạy iPadOS 13 chứ không cung cấp nhiều thông tin. Tên mã được nộp cho ECC là iPad A2229. Có thể đây chỉ là một trong những biến thể của chiếc iPad sắp ra mắt bởi thông thường mỗi biến thể lại cần một mã ECC riêng.

Kết hợp với những thông tin rò rỉ gần đây thì chiếc iPad được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của ECC có thể là một trong những model iPad Pro được cho là được ra mắt vào cuối tháng 3 tới.

Những tin đồn hiện tại cho thấy iPad Pro 2020 sẽ có hệ thống 3 camera sau với camera chính và camera siêu rộng có độ phân giải 12MP. Camera thứ 3 sẽ là cảm biến 3D ToF giúp sử dụng các tác vụ AR. Dự kiến máy sẽ chạy Apple A13X mạnh mẽ, có thể dung lượng RAM cũng được nâng cấp và tất nhiên sẽ chạy iPadOS 13. Về thiết kế thì mẫu iPad Pro mới được cho là sẽ không có nhiều thay đổi so với iPad Pro 2018 đã ra mắt cách đây gần một năm rưỡi.

Mặc dù được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng nhưng với những ảnh hưởng của coronavirus, kế hoạch bán hàng của Apple có thể bị ảnh hưởng, trong đó iPad Pro mới và iPhone 9 có thể bị trì hoãn thời gian phát hành so với kế hoạch được cho là bán ra ngay sau khi ra mắt chỉ một vài ngày.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng