Giỏ hàng

Một lập trình viên đã tiến hành ghi đĩa CD thành công ngay trên... Apple Watch!

Đúng là nhàn cư vi bất thiện, vừa rồi một lập trình viên tên Niles Mitchell đã đánh đĩa CD ngay trên... đồng hồ thông minh Apple Watch.

 Vốn chẳng ai nghĩ là có thể làm được trên một màn hình nhỏ xíu và phần cứng giới hạn như vậy.

Bài hướng dẫn được anh đăng tải lên Youtube cá nhân của mình, biểu diễn đầy đủ quy trình đánh đĩa CD từ Apple Watch khoảng 20 phút.



Để làm được điều này, anh Mitchell không đơn thuần chỉ sử dụng đồng hồ Apple Watch mà còn cần đến một máy Mac, một ổ CD, và một ứng dụng FTP server tên Rumpus dùng để kết nối và truy cập trực tiếp vào dữ liệu trên máy Mac. Về cơ bản, anh Mitchell thiết lập Rumpus kết nối đến iMac của mình, sau đó gửi địa chỉ web đến đồng hồ Apple Watch. Với phần cứng đủ mạnh để chạy giao diện web đơn giản, anh Mitchell đã thao tác tạo một vài thư mục trống và đánh chúng vào đĩa CD đã có sẵn trong ổ. Mọi thứ diễn ra phải nói là rất mượt mà đối với một thiết bị đeo thông minh, và chỉ trong phút chốc, đĩa CD đã được đánh xong với đầy đủ thư mục mà Mitchell đã tạo trên Apple Watch.

Đang tải tinhte_aw_burns_CD.jpg…

Anh Niles Mitchell cũng chia sẻ rằng, việc chỉ đánh được thư mục trống vào CD là do Apple Watch không cho người dùng truy cập vào bộ nhớ trong của thiết bị, dẫn đến việc chúng ta sẽ không có những thứ như quản lí file,v.v.. Theo Mitchell, trong tương lai nếu Apple cập nhật thêm tính năng duyệt file, hình ảnh cho Apple Watch thì trên lí thuyết, chúng ta có thể thực sự đánh dữ liệu vào CD từ cổ tay luôn. Có lẽ lúc đó, đồng hồ thông minh sẽ mạnh như một chiếc điện thoại, và xa hơn nữa là mạnh như một chiếc PC


Nhìn chung, sáng kiến của Mitchell rất xứng đáng được góp mặt trong một video quảng cáo Apple Watch năm sau, format tựa tựa như quảng cáo 'This Watch tells Time' mà Apple đã giới thiệu hồi tháng 9 vừa rồi 

Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng