Giỏ hàng

Motorola Razr sẽ được bổ sung thêm phiên bản vàng đỏ sang trọng

Motorola đã xác nhận ngày hôm nay rằng Razr gấp màn hình lại được của hãng sẽ có tùy chọn màu sắc thứ hai là vàng đỏ sang trọng

 Màu sắc này sẽ được bán vào mùa xuân này

Vào tuần trước, màu sắc này của Motorola Razr đã bị rò rỉ. Lúc ra mắt, điện thoại chỉ có tùy chọn màu đen duy nhất trên Verizon với giá 1,499 USD. Đơn đặt hàng sẽ được giao bắt đầu từ ngày 03 tháng 03. Motorola chưa cho biết phiên bản vàng sẽ có giá bao nhiêu, nhưng không có khả năng tăng giá khi so sánh với tùy chọn màu đen.

Có lẽ, tùy chọn màu vàng của Motorola Razr sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự như tùy chọn màu đen, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 710 tầm trung. Màn hình OLED bằng nhựa có thể gập lại của máy có kích thước là 6,2 inch và nằm ở bên trong. Trong khi đó, bên ngoài của thiết bị có một màn hình nhỏ hơn để giúp người dùng xem được các thông báo tiện lợi hơn.

Các đánh giá ban đầu về Motorola Razr là khá tệ, với các vấn đề về màn hình và hiệu suất camera kém được đưa ra bởi cả Android Central và Input. Có lẽ Motorola đang thông báo một màu mới để bù đắp cho những vấn đề đó.

Nguồn: cnet

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng