Giỏ hàng

Netflix đã có tiếng Việt, thêm nhiều phim Việt và phụ đề Việt, giá vẫn từ 180k/tháng

Vậy là sau khoảng 3 năm có mặt tại Việt Nam, cuối cùng Netflix cũng đã bổ sung thêm tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng.

 Đồng thời chăm chút nhiều hơn về mặt nội dung dành riêng cho thị trường trong nước.

Netflix cho biết họ đã làm việc với các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu nhằm đảm bảo tính chính xác của phụ đề.

Hiện tại những anh em nào mới cài Netflix và sử dụng thì sẽ có ngay giao diện tiếng Việt, trong khi anh em đã dùng rồi, để đổi sang tiếng Việt thì cần phải đăng nhập Netflix trên desktop. Không chỉ giao diện, việc cập nhật tiếng Việt cho ứng dụng Netflix chỉ mới là bước đầu trong dự định lâu dài của Netflix tại thị trường Việt Nam.

Đang tải Netflix_tv_tinhte_9.jpg…

Ở bản cập nhật app lần này, ngoài tính năng kiểm soát nội dung mà tài khoản Trẻ em có quyền xem, Netflix còn bổ sung thêm một tính năng mới mà họ gọi là Tải thông minh, giúp tự động tải các tập tiếp theo của bộ phim về máy ngay khi có kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, tính năng tự động điều chỉnh độ phân giải cho phù hợp với điều kiện kết nối mạng cũng là điều được đại diện Netflix nhấn mạnh.

Tại buổi lễ giới thiệu giao diện mới, một số vấn đề cũng được giải đáp. Được biết, nhiều nội dung không thể truy cập đối với tài khoản Việt nhưng vẫn xem bình thường nếu anh em dùng account nước ngoài, Netflix cho biết không phải những nội dung này bị cấm chiếu ở Việt Nam mà bởi họ không chốt được bản quyền với bên sở hữu phim để chiếu phim đó ở thị trường Việt Nam.

Đang tải Netflix_tv_tinhte_4.jpg…

Bên cạnh đó, Netflix khẳng định họ sẽ tiếp tục đấu tranh nhằm ngăn chặn sự phát triển của các website chiếu phim lậu, đồng thời không ngừng lấp đầy các nội dung lồng tiếng Việt cũng như phụ đề Việt đề phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

Bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng tại Việt Nam song chi phí phải trả cho dịch vụ này vẫn không đổi so với khi họ mới vào Việt Nam. Cụ thể mức giá anh em có thể xem qua bảng bên dưới.

Đang tải netflix_tinhte.jpg…

Nguồn Tinh Tế
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng