Giỏ hàng

Nghe nhạc trực tuyến miễn phí tiêu chuẩn 3D nhờ công nghệ âm thanh Sennheiser AMBEO

Không cần phải chờ đợi đến tháng 11 với 360 Reality Audio của Sony hay Dolby Atmos trên Amazon Music HD.

 Người dùng đã có thể nghe thử các buổi công diễn trực tiếp, nhạc sống theo tiêu chuẩn 3D cực kỳ ấn tượng trên website ‘moods.digital’ nhờ công nghệ âm thanh Sennheiser AMBEO đặc biệt.

Website moods.digital là một trang chuyên về các thể loại nhạc Jazz, Blues và Soul với nhiều buổi công diễn được thu âm nhờ các microphone đa chiều đặc biệt AMBEO VR Mic của Sennheiser và sau đó được mixing, master theo phần mềm AMBEO Orbit để có thể hiệu chỉnh đúng vị trí theo tiêu chuẩn 3D stereophonic.
Những bạn sử dụng các tai nghe thông thường vẫn có thể cảm nhận được không gian và tuy nhiên để tối ưu nhất vẫn nên dùng các sản phẩm thuộc dòng AMBEO như AMBEO Soundbar hay AMBEO Smartheadset.

Đang tải moods.digital sennheiser_ambeo_3D_p1.jpg…

Mỗi năm moods.digital giới thiệu khoảng 300 buổi biểu diễn trực tiếp. Người dùng có thể theo dõi trực tiếp livestream hay xem lại VOD với nhiều buổi công diễn đạt chuẩn 3D. Moods.digtal cho phép nghe thử 10 phút đầu tiên của video và sau đó cần phải đăng ký để xem toàn bộ nội dung.
Mức giá đăng ký của website này không hề rẻ khoảng 20 USD/1 tháng và 200 USD/1 năm, tuy nhiên người dùng có thể truy cập toàn bộ các kho nhạc, VOD của moods.digital.

Các bạn nên xem trực tiếp trên các trình duyệt như Google Chrome và Safari. Mình cũng thử vọc bằng cách dùng IDM để grab link video của buổi biểu diễn tuy nhiên không thể có cảm giác 3D như sử dụng trên trình duyệt.

Nguồn moods.digital
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng