Giỏ hàng

Nhiều loa Google Home và Home Mini không thể sử dụng vì Firmware Update

Một phiên bản Firmware mới được update ở chế độ background trên các mẫu loa Google Home và Google Home Mini đã khiến cho nhiều sản phẩm không thể sử dụng được.

 Hiện tại Google đang gấp rút tìm cách xử lý và sẽ có một bản vá lỗi sắp sửa được ra mắt.

Sau phiên bản update mới nhất đã có nhiều người dùng phản ánh về tình trạng loa bị lỗi không thể sử dụng trên trang Google Support. Tình trang chung của nhiều người là sau khi update thì cả 4 đèn trên Google Home và Home Mini đều sáng liên tục và thiết bị không thể reset. Sản phẩm cũng không thể phát ra âm thanh, điều khiển âm lượng dù đã thử nhiều phương pháp.

Đang tải Google_Home_bricked_Firmware_update_p2.jpg…

Sau đó Google đã chính thức phản hồi và xác nhận tình trạng lỗi trên đang xảy ra với các mẫu loa Google Home và Google Home Mini. Hãng cũng hứa hẹn với người dùng sẽ giới thiệu bản vá lỗi nhanh chóng nhất có thể:
“Đây là một vấn đề khá khó khăn cho đội ngũ kỹ thuật của Google đang tìm nguyên nhân xảy ra sự cố. Chúng tôi hiểu rất nhiều người dùng đang cảm thấy bực mình với những gì đang diễn ra. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đang liên hệ trực tiếp với các khách hàng gặp vấn đề để có thể giải quyết và tìm hiểu thêm thông tin để có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Chúng tôi mong chờ các bạn có thể chờ đợi thêm một thời gian để có thể giải quyết vấn đề hợp lý cho mọi người.”

Đang tải Google_Home_bricked_Firmware_update_p3.jpg…

Nếu bạn là một trong số những người không may mắn gặp phải tình trạng trên, thì các bạn cũng có thể dùng một số phương pháp truyền thống như rút nguồn sau đó bật lại, hoặc bật chế độ factory reset. Vẫn có một số người dùng may mắn phục hồi được lỗi sau khi thử các phương pháp trên.
Google đã thông báo họ sẽ thay thế các loa bị lỗi do sự cố này, dù người dùng có còn hay hết bảo hành cho đến khi bản vá chính thức được giới thiệu.
Các mẫu loa khác của Google như Home Max, Home Hub hay dòng sản phẩm Nest mới không hề gặp tình trạng trên.

Nguồn Google Support
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng