Giỏ hàng

Những mẫu Loa bluetooth gia đình nhỏ gọn đáng sở hữu nhất hiện nay

Loa bluetooth là một trong những thiết bị thông minh và tiên tiến nhất hiện nay, nó có khả năng kết nối được nhiều loại smartphone, tablet… với các hệ điều hành khác nhau từ Android, iOS cho đến Window.

 Làm thế nào để chọn mua loa Bluetooth có chất lượng âm thanh phù hợp theo từng nhu cầu và ngân sách của các bạn.

1/Loa bluetooth Sony SRS-XB41

Giá bán4,490,000₫ 3,650,000₫ ( Tặng kèm Balo Sony cao cấp )

Sony SRS-XB41là chiếc loa lớn nhất trong dòng sản phẩm loa Extra bass. Những tính năng được tích hợp bên trong loa, bao gồm: NFC, chống nước IP67, chế độ Party Mode, ghép đôi với những chiếc loa khác.

Chế độ Party Chain tính năng có thể phép nối ghép nối  10 loa di động Sony SRS-XB41 hoặc những dòng loa EXTRA BASS để tạo nên một dàn hệ thống âm nhac giúp đem lại cho ta một bữa tiệc đúng nghĩa. Party Booster đem lại cho Sony SRS-XB41 thêm hiệu ứng với âm thanh tạo lên tiếng vỗ trống kèm theo đèn khi loa phát hiện được có những cú vỗ lên gia tốc kế tích hợp, dải đèn LED cũng thay đổi theo dựa theo các tác động của người dùng lên sản phẩm. Bên phía Sony khẳng định, loa XB41 có thể cảm nhận được lực tác động từ 5 vị trí khác nhau nhờ vào gia tốc kế tích hợp được sử dụng bên trong loa.

Ngoài ra, chức năng Live Sound Mode sẽ giúp bạn trải nghiệm âm thanh 3D chân thực và chính xác, đưa các bạn như lạc vào trong một lễ hội âm nhạc đỉnh cao khi các ca sỹ hát trực tiếp trước mắt người dùng.

2/Loa bluetooth Sony SRS-XB32

Giá bán: 3,590,000₫ 2,950,000₫ ( tặng kèm Balo Sony cao cấp )

Sony SRS-XB32 với nhiều khả năng kết nối như là kết nối qua Bluetooth và NFC giúp cho sản phẩm được kết nối nhanh chóng dễ dàng hơn hoặc người dùng có thể cắm trực tiếp các thiết bị kết nối thông qua dây dẫn cắm có chân jack 3.5mm để lấy nguồn nhạc trực tiếp.

Sony SRS-XB32 đã làm rất tốt nhiệm vụ của một sản phẩm Extra Bass và đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đầy sôi động. Nếu bạn là một tín đồ của bass-head, yêu thích những chiếc loa có thể nổi bật cá tính của bản thân và đặc biệt là một tín đồSONY Fanthì chiếc loa này chính là sản phẩm dành cho bạn.

3/Loa Beats Pill Plus Apple VN

Giá bán : 4,990,000₫ 4,290,000₫ 

Loa bluetooth Beats Pill Plus có thể kết nối với smartphone, tablet, máy nghe nhạc…bằng kết nối không dây Bluetooth 4.0 trong khoảng cách xa. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh chất lượng cao trong khoảng không gian rộng mà không đến bất cứ sợi dây loằng ngoằng nào khi đi du lịch, picnic, trong những bữa tiệc sinh nhât hay buổi tiệc ngoài trời nào.

Loa cho chất âm trong trẻo, chi tiết và tiếng bass chắc tai. Khi được thử nghiệm với một số bài hát nổi tiếng, âm thanh của loa được thể hiện một cách tuyệt vời, chất âm chi tiết, tiếng bass tròn trịa, không bị rè khi âm lượng được đẩy lên mức cao nhất, đưa người dùng hòa mình vào không gian giải trí sống động với từng giai điệu của bài hát được thể hiện hòa hảo.

4/Loa Bose Soundlink Revolve

Giá bán : 5,990,000₫ 5,391,000₫ 

Loa Bose Soundlink Revolve với hai màu xám và bạc là dòng loa cao cấp của Bose cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động thú vị trong các cuộc chơi với hệ thống âm thanh lan tỏa 360 độ. Loa Bose Soundlink Revolve sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng đẹp mắt, độ bền cao và khả năng chống nước cực tốt, là chiếc loa lí tưởng để mang theo cho những chuyến du lịch, phượt, dã ngoại ở bãi biển hay ngoài trời... Loa Bose Soundlink Revolve khiến người dùng hài lòng hơn với thời lượng phát liên tục trong 12 tiếng, cho bạn thăng hoa trong thế giới âm nhạc mà không bị gián đoạn.

Bạn thích tham gia các hoạt động ngoài trời, nhảy điệu nhảy cùng với nhạc ở hồ bơi nhưng sợ rằng loa của mình sẽ bị thấm nước, làm tổn hại đến các bị thiết mềm trong loa, làm chất lượng âm thanh và thời gian sử dụng của loa giảm xuống. Với loa Bose Soundlink Revolve thì dù đang nghe nhạc trong nhà hay ngoài trời thì bạn cũng có thể yên tâm khi biết rằng loại loa Bluetooth có khả năng chống thấm đạt chuẩn IPX4.

5/Loa Bluetooth Bose Soundlink Mini II

Giá bán : 4,990,000₫ 4,491,000₫

Bose SoundLink Mini Bluetooth II là mẫu loa nâng cấp của người đàn anh Bose SoundLink Mini Bluetooth đã vô cùng thành công của Bose. Bose SoundLink Mini Bluetooth II không chỉ là bản nâng cấp mà còn là sự kế thừa những gì tinh túy nhất của người đàn anh, đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới thực sự hấp dẫn.

Bose SoundLink Mini Bluetooth II là một trong những mẫu loa không dây sở hữu một thiết kế cổ điển cùng với những tính năng thời thượng, giúp bạn vừa trải nghiệm âm thanh cao cấp vừa sở hữu một món đồ nội thất mang đậm phong cách riêng. Để sở hữu chiếc loa, bạn có thể đến Chiêu Dương để nhận được mức giá tốt nhất.

6/Loa bluetooth JBL Charge 4

Giá bán : 3,990,000₫ 3,590,000₫ (Tặng kèm balo JBL cao cấp)

Loa bluetooth JBL Charge 4 Sở hữu một thiết kế khá độc đáo cùng nhiều màu sắc mới mẻ để lựa chọn, JBL Charge 4 lôi cuốn người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiênvới âm thanh toàn dải mạnh mẽ kết hợp với pin dung lượng lớn 7500 mAH (có thể kiêm luôn sạc dự phòng để sạc cho thiết bị di động của bạn.

Bằng cách xây dựng pin Li-ion có thể sạc lại và cung cấp lên đến 20 giờ chơi nhạc trong một lần sạc. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng loa để sạc điện thoại hay máy tính bảng của mình thông qua cổng USB vô cùng thuận tiện.

7/ Loa bluetooth JBL Xtreme 2

Giá bán : 6,290,000₫ 5,450,000₫ (Tặng kèm balo JBL cao cấp)

 

JBL Xtreme 2 có những cải tiến đáng giá cả về thẩm mỹ lẫn độ bền. Cụ thể, tính năng chống nước và bụi bẩn được nâng cấp từ chuẩn IPX5 lên IPX7, đồng nghĩa với việc chiếc loa được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của môi trường. Sự có mặt của móc khóa và một đế kim loại khiến sản phẩm gia tăng sự sang trọng và bền bỉ. Một dây đeo cũng được bố trí giúp việc di chuyển chiếc loa dễ dàng hơn. Lớp vải bọc bên ngoài có vẻ rất chắc chắn, đủ để chống lại những tổn thương trong quá trình sử dụng. Mang tính chất “nồi đồng cối đá”, đây là một chiếc loa thích hợp để đi phượt.

Sở hữu viên pin khủng, JBL Xtreme 2 có khả năng trụ được 15 giờ chơi nhạc liên tục với âm lượng lớn. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc loa này để sạc cho các thiết bị di động khác khi chẳng may chúng hết pin bằng cổng sạc USB truyền thống.

Nguồn Chiêu Dương Tech

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng