Giỏ hàng

Những tính năng mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng Apple Watch

Apple Watch là phiên bản đồng hồ thông minh được rất nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng sử dụng.

 Bởi chúng không những là phụ kiện thời trang sành điệu, mà còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật.

==> Kho Apple Watch chính hãng Apple Vn tại đây.

Dưới đây là những tính năng mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng Apple Watch, cùng tham khảo nhé:

Đo tiếng ồn trên Apple Watch

Cuộc sống hiện đại đi đôi với vấn đề ô nhiễm tiếng ồn ngày càng tăng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nếu như môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi của mình bị bao quanh bởi tiếng ồn. Và nếu tiếng ồn lên tới một mức độ nào đấy sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới màng nhĩ của bạn.

Do đó, bạn có thể kiểm tra mức độ tiếng ồn với tính năng trên Apple Watch. Đây là tính năng đo tiếng ồn được Apple tích hợp từ dòng Apple Watch 4 trở lên.

Nếu Apple Watch phát hiện tiếng ồn xung quanh với thước đo decibel (dB) đã tăng đến mức khoảng hơn 80 dB thì sẽ cảnh báo bằng cách rung nhẹ vào cổ tay.. Bởi với cường độ này, khả năng nghe trên tai của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu phải chịu mức đó trong một thời gian dài.

Theo dõi sức khỏe với điện tâm đồ ECG trên Apple Watch

Điện tâm đồ sẽ giúp bạn theo dõi được sức khỏe nhịp tim của bản thân. Đây cũng là tính năng được Apple tích hợp từ dòng Apple Watch 4 trở lên.

Khi đó, bạn có thể thường xuyên cập nhật được tình trạng sức khỏe của mình thông qua Apple Watch. Nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường, Apple Watch sẽ cảnh báo.

Tính toán chu kỳ phụ nữ qua Apple Watch

Bình thường, chị em phụ nữ thường phải sử dụng một ứng dụng ngoài mới có thể theo dõi được chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, với Apple Watch thì bạn có thể theo dõi trực tiếp mà không cần thông qua ứng dụng thứ 3 nào cả.

Bạn chỉ cần kích hoạt Cycle Tracking để ghi lại những dữ liệu về mùa kinh nguyệt của mình. Apple Watch sẽ cảnh báo thời gian sắp tới chu kỳ, hoặc những ngày an toàn hay không an toàn để bạn được biết.

Đọc tin tức với Apple New

Bạn có thể cập nhật những tin tức nóng nhất ngay tức thì khi sử dụng Apple Watch. Đặc biệt, Apple Watch còn có chế độ tự lọc những thông tin theo đúng sở thích dựa vào trang tin tức mà bạn hay truy cập. Khi đó, bạn sẽ không còn lo lắng rằng sẽ bỏ lỡ tin tức quan trọng nào khi có Apple Watch trong tay.

Apple Watch sẽ hiển thị những thông tin chính để giúp bạn xác định có đọc tiếp hay bỏ qua tin tức ấy. Điều đó giúp bạn chọn lọc thông tin hiệu quả hơn rất nhiều.

Cùng bạn ngồi thiền với các bài tập thở

Ngồi thiền là bài tập có lợi với sức khỏe của mỗi chúng ta. Và với Apple Watch trên tay, bạn sẽ được Apple Watch theo dõi nhịp tim, nhịp thở và tiến hành ngồi thiền theo sự chỉ dẫn của chúng.

Ứng dụng này sẽ giúp nhắc bạn dành ít phút mỗi ngày để “thiền”. Bạn có thể đặt hoặc tắt thông báo hoặc chỉ mở ứng dụng khi bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn. Mỗi ngày, bạn sẽ thấy một hình động khuyến khích bạn hít thở cùng với nó trong 1 đến 5 phút.

Điều khiển ti vi

Bạn có thể biến Apple Watch trở thành một chiếc điều khiển ti vi để tạm dừng, chuyển kênh được nhanh hơn.

Để có thể điều khiển ti vi, bạn cần sở hữu Apple TV với dùng chung mạng Wifi là có thể biến Apple Watch thành chiếc Remote hiệu quả, tiện ích.

Nguồn: TrueSmart

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng