Giỏ hàng

Phải chăng thiết kế điện thoại đã lỗi thời rồi?

Phải chăng thiết kế điện thoại đã lỗi thời rồi?

Mình viết những dòng này ra đây, bởi vì mình thấy mình không thích thiết kế điện thoại của mấy mẫu flagship và mấy ông lớn hãng điện thoại năm nay thiết kế tý nào.

Gì mà màn hình toàn là thiết kế không thì tai thỏ, thì là giọt nước, chả có thay đổi phong cách tẹo nào. Vào ngó điện thoại 9/10 điện thoại mới ra năm nay thiết kế gần giống nhau: đó là tai thỏ (cho iphone) và giọt nước (xiaomi +samsung hay làm).

và mình thì khá ưng ý với chiếc Vsmart live với cái màn hình của nó, full viền, cằm rất thon và gọn, viền thậm chí còn nhỏ hơn cả so với Iphone. Mình không thích thiết kế tai thỏ + giọt nước tý nào, trông nó cứ khuyết tật kiểu gì. Các bạn dùng điện thoại nhiều, có cảm thấy giống mình không? Trông xấu kinh khủng, và hầu như con nào điện thoại mới ra cũng thiết kế giống nhau tất, như kiểu đi theo trào lưu vậy đó!.

Đồng ý là thiết kế tai thỏ hay giọt nước sẽ tối ưu hóa màn hình và viền, nhưng mà cứ thử ngó mấy con samsung hay Iphone khi bật xem video toàn màn hình mà hiện lên cái lỗ thì chả thích nữa...

Kể cả cằm nó có dầy, thiết kế giống mấy con đời cũ Iphone, hay Vsmart joy 1, không có cằm, kiếc hay là giọt nước thì nó đẹp hơn. Nhìn con nào mới ra mắt cũng là giọt nước, quá chán!... Không giọt nước thì có lỗ giống như mấy con samsung đời cao cấp.

Nhìn nó không được tinh tế cho lắm, tuy nhiên thì Asus zenfone 6 lại có 1 thiết kế hoàn toàn khác và mình đánh giá cao ở mặt này, chỉ có 1 cụm camera, có thể xoay được giống như dòng Oppo cao cấp cũ (không biết mọi người có nhớ không?). Tuy nhiên Asus zenfone 6 không hiểu sao lại không còn bán ở Việt Nam nữa,

Sony hay Asus, đều là những hãng điện thoại ít khi đi theo trào lưu, chỉ ra ít con, không đẻ lắm hàng như Xiaomi + samsung để tăng doanh số. Nhưng thiết kế và độ hoàn hảo của nó (ý mình nói là cả về hiệu năng +camera) ít có người nào chê.

Mọi người có công nhận như mình không? ra ngoài đường mà thấy phổ biến điện thoại nhìn toàn là màn hình giọt nước, không thì Iphone đời mới, chả có một tý ấn tượng nào cả, nên thay vào đó là những điện thoại ít bị ai đụng hàng như kiểu Vsmart live hay Meizu hay Asus, Sony thì sẽ tốt hơn. Anh em có đồng ý với mình khôn

cover_den_thoai.jpg
Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng