Giỏ hàng

Phát hiện iOS 14 đã bị rò rỉ trên mạng từ đầu năm

Không chỉ là các tin đồn, một phiên bản hoàn chỉnh của iOS 14 chưa được Apple phát hành đã xuất hiện từ đầu năm nay.

 Mới đây, một số nguồn tin đã cho biết nhiều nhà nghiên cứu bảo mật, các hacker hay thậm chí là blogger đã từng được “trên tay” và trải nghiệm một phiên bản thử nghiệm của iOS 14 từ hồi tháng 2 năm nay, tức là sớm hơn tới 4 tháng so với dự kiến phiên bản beta đầu tiên được ra mắt vào tháng 6 này.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang tin The Verge, những tính năng mới trên các bản cập nhật phần mềm của Apple bị rò rỉ khoảng vài tháng hay vài tuần trước khi Apple chính thức công bố được xem khá phổ biến. Tuy nhiên, việc một bản bản build iOS chưa được phát hành bị rò rỉ trên Internet là chưa bao giờ xảy ra trước đây.

Thông thường thì các thông tin rò rỉ về phiên bản iOS mới thường sẽ được rò rỉ trước một vài tuần hoặc một vài tháng theo dạng “tính năng rò rỉ” trước khi được Apple ra mắt chính thức, chứ không phải là hẳn một bản build thử nghiệm của iOS 14.

Hiện tại các tính năng rò rỉ về iOS 14 bao gồm một ứng dụng tập thể dục mới, một API về PencilKit dành cho bút cảm ứng của công ty, các bản cập nhật cho iMessage, một màn hình home mới, khả năng dùng thử ứng dụng bên thứ ba bằng cách quét mã QR, và iCloud Keychain sẽ được đại tu toàn bộ, cùng nhiều điều khác nữa.

Nếu theo đúng dự kiến, thì phải tới tháng 6 tới đây, nơi sự kiện WWDC 2020 được Apple tổ chức, iOS 14 phiên bản Beta đầu tiên dành cho lập trình viên mới chính thức được phát hành, và sau đó tới tháng 9 khi bộ ba iPhone mới được ra mắt, đây mới là thời điểm iOS 14 phiên bản cuối cùng mới được ra mắt tới tay người dùng.

Sự kiện WWDC 2020 sẽ sớm được tổ chức vòa ngày 22/6 tới đây.

Theo TheVerge

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng