Giỏ hàng

Qua sự kiện của Apple vào ngày 10 tháng 9 thì Anh Em mong chờ sản phẩm nào nhất!

Đầu tiên, mình có cảm giác nó nôn nao khi chờ đợi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào tối nay 10/09/2019. Mặc dù thông tin iPhone 11 được rò rỉ gần như là hết trơn.

 Nhưng ngoài iPhone thì còn nhiều thứ khác nữa. Gần như sự kiện năm nay Apple đã thêm nhiều sản phẩm đóng vai chính hơn mọi năm. Nào hãy cùng xem qua các sản phẩm mà iFan đang mong chờ nhất nhé! 

Bao gồm: iPhone phiên bản mới, Apple Watch S5 bao gồm bản gốm và titanium, iPad dòng bình dân có thiết kế giống dòng pro với viền mỏng, faceID và kích thước mới 10"2, iOS13, ipadOS, watchOS6, macOS 10.15, tvOS... sẽ chính thức sau 6 tháng beta. Macbook 16"5 với thiết kế mới, bàn phím mới sẽ xuất hiện. Tuy nhiên mình nghĩ nó sẽ ra vào sự kiện khác của Apple tháng 10. MacPro, Màn hình sẽ bán ra vào tháng 10.

iPhone 2019


Năm ngoái Apple đã ra mắt iPhone XR và iPhone XS MAX là hai chiếc mới hoàn toàn và lần đầu xuất hiện, iPhone XS là bản nâng cấp của X. Theo dự đoán cũng như logic thì năm nay Apple sẽ tiếp tục nâng cấp 3 chiếc này lên các phiên bản 11 (mười một). Chúng ta sẽ có iPhone 11R, iPhone 11 và iPhone 11 Max.

Còn về thay đổi thì hiện nay chúng ta chỉ có được thông tin là số lượng camera của những chiếc máy này sẽ thay đổi theo kiểu hai bản cao cấp, sẽ có 3 camera còn bản thường 11R sẽ có 2 camera. Tức là so với thiện tại thì hai bản cao cấp 11 và 11 Max sẽ có thêm một camera tiêu cự siêu rộng, còn 11R sẽ có thên bản tele 2x.

Ngoài thì là thay đổi về màu sắc, Apple sẽ làm màu sắc thay đổi ở sau lưng chứ không cố định màu như iPhone từ trước tới giờ.


Apple Watch Series 5


Phiên bản hiện tại là S4 (series 4) mới được nâng cấp hoàn toàn với viền màn hình bo theo hình dáng ngoài của máy và viền mỏng hơn sau nhiều năm. Năm nay S5 sẽ không thay đổi về kiểu dáng nhưng sẽ có hai phiên bản đặc biệt là gốm và titanium.

Bản gốm trước đây Apple có làm ở các dòng S2, S3 nhưng dừng lại ở S4. Tin rò rỉ cho biết là S5 sẽ quay lại gốm. Mình từng đeo bản gốm S2, S3 và nhận xét là nó rất đẹp, rất là khác biệt. Màu trắng, rất trắng, không bị trày sứt, cảm giác đeo rất khác biệt.

Bản titanium gần đây được nhắc đến và mạnh mẽ hơn khi Apple ra mắt Apple Card được làm từ titanium. Theo các thông tin có được thì titanium không đắt nhưng chế tác nó mới là đắt. Apple vốn luôn đi các bước khác biệt từ trong sản xuất, đầu tư máy móc từ sản xuất nên nếu họ có thể đưa titanium đến mức thương mại rộng rãi như từng làm với nhôm và thép thì tuyệt vời. Nếu có bản titanium mình sẽ chọn nó vì nó rất nhẹ.


iPad mới


Ảnh: WindowsUnited

Apple đang cố đẩy iPad lên lại trong hơn một năm nay và họ đã thành công. Cách họ làm là nâng cấp nhiều hơn. Theo thông tin rò rỉ thì Apple sẽ ra mắt iPad mới trong năm nay bằng việc cao cấp hoá các dòng bình dân. Tức là tất cả các iPad từ 2019 sẽ đều có viền mỏng, đều, dùng FaceID như là iPad dòng Pro hiện nay. Nghe nói là kích thước 10"2 sẽ thay thế cho 9"7 và 10"5.

iPad mới nếu được ra mắt trong sự kiện của Apple thì nó sẽ là một sự kiện rất dài. Vì chúng ta biết Apple dạo gần đây dùng nhiều thời gian ở sự kiện để nói về các sản phẩm dịch vụ hơn. Nên nhiều khả năng mình nghĩ nó sẽ rớt vào sự kiện tháng 10 tới.


Macbook 16"5 mới




Đây là điều mà người ta mong chờ từ lâu lắm rồi. Trước đây Apple có làm laptop 17" và được anh em chụp hình, thiết kế rất ưa chuộng. Thông tin về một chiếc máy màn hình to hơn nhưng tổng thể không to hơn, trọng lượng không nặng hơn khiến nhiều anh em rất thích.

Thông tin khác ngoài kích thước màn hình đó là Apple sẽ thay đổi luôn bàn phím, không còn xài bàn phím bướm nhiều rắc rối nữa. Macbook tuy không còn kiếm nhiều tiền cho Apple nhưng cơ bản nó vẫn là sản phẩm cốt lõi và truyền thống của công ty.

Mình dự đoán trong sự kiện 10/9 này thì sự xuất hiện của Macbook mới là không cao mà nó sẽ là ở sự kiện khác vào tháng 10.


iOS 13, iPadOS, watchOS 6, macOS 10.15, tvOS

Đang tải 4698797_Cover_ios_13_ipados_public_beta.jpg…


Đã được thông báo là update vào tháng 9 và thường thì ngay sau sự kiện đêm 10/9 là anh em có thể update được rồi. Như thường lệ thì tuy chưa có phần cứng mới nhưng anh em vẫn có thể trải nghiệm những thứ mới đến từ phần mềm và kể cả những đời máy rất sâu cũng có được các trải nghiệm mới do phần mềm mới đem lại. Hãy sẵn sàng cho việc đó.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng