Giỏ hàng

Quanh quẩn 5 triệu đồng có mua được loa sound bar âm thanh vòm sống động không?

Sound bar Denon DHT-S216 được thiết kế với cấu hình loa 2.1 gồm 2 loa mid, 2 treble và 2 loa bass ráp theo mạch subwoofer.

 Sound bar này hướng đến người dùng không cần tiếng trầm nhiều làm ảnh hưởng không gian xung quanh nhưng vẫn bảo đảm chất lượng âm thanh được cải thiện từ TiVi.

♦Anh Em có thể mua Soundbar Denon DHT-S216 chính hãng có giá tốt nhất TP.HCM tại đây! Click

Như bạn mong đợi từ công ty dẫn đầu thị trường về Ampli Receiver, Denon sẽ biến bất kỳ TV nào thành hệ thống trung tâm giải trí gia đình với DHT-S216. Soundbar cấu hình đơn giản, có thể treo tường có loa siêu trầm tích hợp bên trong mạnh mẽ, công nghệ âm thanh Dolby Digital Decoding và DTS Virtual: X 3D để tạo ra những trải nghiệm âm thanh vòm  mạnh mẽ.

Tương thích hoàn toàn với TV HD HD và 4K TV ngày nay, HDMI 4K UHD tích hợp (1 vào / 1 ra với ARC) mang lại hình ảnh rõ ràng và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Kết nối nhanh TV, Blu-ray hoặc các thiết bị khác của bạn thông qua HDMI (ARC) và đầu vào Optical hoặc AUX hoặc dễ dàng truyền phát nhạc yêu thích của bạn qua Bluetooth.

Với hai loa siêu trầm tích hợp sẵn cung cấp năng lượng cho âm thanh chất lượng rạp hát động trong một thiết kế cấu hình tối thiểu, bạn không cần một loa siêu trầm riêng biệt.

TƯƠNG THÍCH

DHT-S216 hoạt động với tất cả TV HD và 4K. Sử dụng cáp HDMI đi kèm để gửi âm thanh từ TV thông minh và các nguồn được kết nối khác đến DHT-S216 qua Kênh trả lại âm thanh HDMI (ARC). Sử dụng HDMI cũng cho phép điều khiển Denon DHT-S216 thông qua điều khiển từ xa TV TV của bạn.

Nâng cấp lên Âm thanh 3D: Tăng trải nghiệm rạp hát tại nhà của bạn cho TV, phim ảnh, âm nhạc và hơn thế nữa khi bạn nâng cấp âm thanh lên chất lượng cao do soundbar Denon DHT-S216 mang đến cho bạn

Soundbar toàn dải: Với 4 loa con và hai loa siêu trầm tích hợp sẵn, bạn có được chất lượng âm thanh vượt trội mà bạn muốn từ một soundbar mà không cần một loa siêu trầm riêng

HDMI 4K UHD với Kênh Audio Return : Trải nghiệm âm thanh rõ nét đặc biệt thông qua một kết nối HDMI duy nhất với TV của bạn

Thiết kế cấu hình đơn và có thể treo tường: Với chiều cao 2 “(60mm), DHT-S216 phù hợp với hầu hết các không gian và giành được khối chặn cạnh TV TV của bạn giống như các soundbars lớn hơn

Dolby Digital, DTS Decoding và DTS Virtual: X: Thưởng thức âm thanh vòm tuyệt vời từ thanh nhỏ gọn, đẹp mắt này. Các thuật toán về tâm lý học tiên tiến mô phỏng thực tế một hệ thống loa âm thanh vòm nhà hát đa kênh.

Truyền phát nhạc không dây qua Bluetooth: Nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn từ thiết bị thông minh hỗ trợ Bluetooth của bạn

Denon Dialogue Enhancer: Thưởng thức đoạn thoại rõ nét trong khi xem phim và chương trình TV với các bản nhạc âm thanh phức tạp

Đầu vào âm thanh kỹ thuật số Optical và HDMI 4K UHD: Kết nối dễ dàng Blu-ray, máy chơi game hoặc thiết bị khác của bạn

Bao gồm cáp 4K HDMI: Chỉ cần kết nối một dây với TV của bạn và tận hưởng âm thanh sống động cho mọi trải nghiệm giải trí

Đầu vào AUX (3,5mm): Kết nối thiết bị analog của bạn và nghe qua soundbar một cách dễ dàng

Được thiết kế với di sản Denon hơn 100 năm về sự xuất sắc của âm thanh: Tin tưởng vào một hệ thống bền, chất lượng cao để mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.

Âm thanh 3D với DTS Virtual: X

Với DTS Virtual: X, DHT-S216 sử dụng thuật toán tâm lý học tiên tiến để mô phỏng thực tế một hệ thống loa âm thanh vòm nhà hát đa kênh. Thưởng thức âm trầm nâng cao, đối thoại rõ nét và âm thanh bao trùm nhờ âm suround chiều cao và âm thanh vòm ảo.

Khả năng tương thích Bluetooth để truyền phát nhạc không dây

Bài hát yêu thích của bạn trong tầm tay của bạn. Ghép nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với DHT-S216 để dễ dàng truyền phát nhạc qua Bluetooth.

4K HDMI với kênh trả về âm thanh (Audio Return Channel)

Gửi âm thanh từ các ứng dụng phát trực tuyến được tích hợp vào TV thông minh của bạn và các nguồn khác với 4K UHD HDMI (1 vào / 1 ra với ARC) hỗ trợ 4K / 60 Hz và HDCP 2.2 và một cáp HDMI duy nhất (có trong hộp).

Giải mã Dolby Digital và DTS

Với giải mã Dolby Digital và DTS, hãy tận hưởng mô phỏng âm thanh vòm từ Blu-ray, chơi game và các ứng dụng truyền phát TV của bạn.

Tăng cường lời thoại trong phim

Denon Dialogue Enhancer cải thiện âm thanh thoại với 3 chế độ khác nhau – lý tưởng cho các bộ phim và chương trình TV. Bạn thậm chí có thể bật cuộc đối thoại mà không phải điều chỉnh âm lượng tổng thể.

Chế độ âm thanh

DHT-S216 có các chế độ EQ được cài đặt sẵn được tối ưu hóa cho phim, nghe nhạc và chế độ ban đêm. Chọn chế độ Phim để tăng âm trầm của cảnh hành động hoặc để làm cho âm thanh hội thoại rõ ràng hơn. Chọn chế độ Âm nhạc cho âm trường rộng hơn và thậm chí phân tán. Hoặc, chuyển sang chế độ Ban đêm để giảm âm trầm và đối thoại rõ ràng khi mọi thứ đã trôi vào tĩnh lặng.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng