Giỏ hàng

Razer Hammerhead True Wireless: Pin 15 tiếng, chống nước IPX4, bán giá 2,6 triệu Đồng

Trên vài trang tin tức công nghệ Trung Quốc và Hàn Quốc hai ngày gần đây có thông tin về cặp tai nghe true wireless mới của Razer, tên là Hammerhead True Wireless.

 Mình lên trang chủ của Razer thì chưa thấy có giới thiệu sản phẩm.

Nhưng Razer trước giờ vẫn là thế, một khi họ đã giới thiệu sản phẩm thì sẽ bán ra ngay, anh em có thể mua ngay không phải đặt trước hoặc chờ đợi như nhiều hãng khác. Theo trang epreview.com, Razer Hammerhead True Wireless sẽ bán ra vào ngày 21/10 tới với giá 799 Tệ, cỡ khoảng hơn 100 USD, 2,6 triệu Đồng.

Đang tải Tinhte_Razer1.jpg…Đang tải Tinhte_Razer2.jpg…Đang tải Tinhte_Razer3.jpg…


Thay vì thiết kế kiểu in ear như vài cặp true wireless khác, Hammerhead True Wireless có thiết kế dạng earbud gần giống như AirPods, nhưng với lớp vỏ đen tuyền nhìn khá ngầu. Cặp tai nghe Bluetooth 5.0 này sẽ có chế độ Game Mode, giảm độ trễ âm thanh khi chơi game mobile của anh em khi xài tai nghe xuống khoảng 60ms. Cùng với đó là khả năng chống nước IPX4, chịu được mồ hôi và hơi nước, chứ không đem đi tập gym hay mang ra bể bơi được. Mỗi lần sạc, anh em sẽ xài được 3 tiếng, và case sạc cổng USB-C của Hammerhead True Wireless cho phép dùng tai nghe trong 15 tiếng đồng hồ.

Suýt quên. Tai nghe này không có đèn RGB nha anh em.

Đang tải Tinhte_Razer4.jpeg…Đang tải Tinhte_Razer5.jpeg…Đang tải Tinhte_Razer6.jpeg…Đang tải Tinhte_Razer7.jpeg…Đang tải Tinhte_Razer8.jpeg…

Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng