Giỏ hàng

Rò rỉ bốn biến thể màu mới của tai nghe Powerbeats Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 6

Tuần trước, có tin đồn cho rằng Apple đang lên kế hoạch phát hành 4 tùy chọn màu mới cho tai nghe Powerbeats Pro của hãng, bao gồm Glacier Blue, Cloud Pink, Spring Yellow và Lava Red.

 Giờ đây, hình ảnh render chính thức của các biến thể màu mới này hiện đã xuất hiện trên trang web WinFuture của Đức.

==> Xem ngay Tai nghe Powerbeats Pro chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang Macrumors, các báo cáo trước đây cho biết Apple sẽ phát hành các tùy chọn màu mới cho tai nghe Powerbeats Pro vào thời điểm tháng 6 tới đây. Hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy các phiên bản mới của Powerbeats Pro dường như không mang đến bất kỳ thay đổi về ngoại hình, do đó Apple có thể mang đến cho nó một vài tinh chỉnh nhỏ về tính năng.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2019, Powerbeats Pro‌ là tai nghe Beats không dây hoàn toàn đầu tiên của Apple, được trang bị chip H1 giống như AirPods thế hệ thứ hai để hỗ trợ tính năng “Hey Siri” và cho tốc độ kết nối nhanh hơn giữa iPhone, Apple Watch và các thiết bị khác. Khi ra mắt, tai nghe này chỉ có các tùy chọn màu là Black, Ivory, Moss và Navy. Do đó, việc “Táo khuyết” mang đến các tùy chọn màu sắc mới cho Powerbeats Pro‌ hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Ngoài ra, có tin đồn vào đầu năm nay cho thấy Apple sẽ ra mắt tai nghe ‌Powerbeats Pro‌ 2, nhưng các rò rỉ thời gian qua cho thấy tai nghe mới chỉ là một bản cập nhật nhỏ với sự xuất hiện của tính năng khử tiếng ồn chủ động và chất lượng âm thanh được cải thiện. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng