Giỏ hàng

Rò rỉ thông tin iPhone 12 Pro: Màn hình 120Hz, cảm biến camera lớn hơn, Face ID được cải tiến, màu xanh mới,…

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 12 series, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Apple chính thức trình làng vào tháng 9 tới đây.

 Hôm qua, YouTuber AppleEverythingPro vừa tiếp tục chia sẻ thêm những thông tin mới về các mẫu máy kế nhiệm của iPhone 11.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Trong video mới nhất của mình, YouTuber này tiết lộ rằng Apple thực sự đang thử nghiệm các biến thể iPhone 12 Pro với màn hình tốc độ làm mới 120Hz.

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm rằng các kỹ sư của công ty đã gặp đôi chút khó khăn khi phát triển màn hình mới nhưng họ đã cố gắng để vượt qua nó. Ngoài ra, “Táo khuyết” Apple sẽ cung cấp tính năng chuyển đổi tốc độ làm tươi để thiết bị tự động chuyển đổi giữa 60Hz và 120Hz, tùy thuộc vào nội dung mà người dùng đang xem. Điều này là do màn hình tần số quét cao sẽ rút ngắn thời lượng sử dụng pin.

Điều thú vị là các kỹ sư của Apple còn được cho là sẽ tăng dung lượng pin trên thế hệ iPhone tiếp theo. Một rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng mức tăng pin trên iPhone 12 series là 10% nhưng nguồn tin ngày hôm nay cho biết con số này sẽ lớn hơn.

Ở bên trong, Apple sẽ chia bảng logic của iPhone 12 Pro thành hai và sử dụng cáp ruy băng để gắn chúng. Ngoài ra, “Táo khuyết” cũng đang làm việc để cải tiến tính năng Face ID để nó có thể nhận diện khuôn mặt người dùng ở góc rộng hơn và các linh kiện được tối ưu để nằm trong phần notch nhỏ gọn hơn so với iPhone 11.

Về thiết kế, toàn bộ dòng iPhone 12 sẽ đi kèm với mặt kính bền hơn và bộ khung kim loại được vát phẳng như một số tin đồn trước đó cho biết. Thông tin rò rỉ ngày hôm nay cũng xác nhận thế hệ iPhone tiếp theo sẽ đi kèm màu Navy Blue mới để thay thế tùy chọn màu Midnight Green.

Cuối cùng, YouTuber AppleEverythingPro cho biết iPhone 12 Pro vẫn sử dụng camera chính có độ phân giải 12MP chứ không phải là 64MP như một số tin đồn trước đó cho biết. Tuy nhiên, máy ảnh này sẽ có kích thước cảm biến lớn hơn để cải thiện chất lượng ảnh. Mẫu máy kế nhiệm của iPhone 11 Pro còn được đồn đoán sẽ được bổ sung thêm máy quét LiDAR mới để cải thiện khả năng lấy nét tự động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cảm biến LiDAR cũng sẽ được sử dụng để cải thiện chế độ Chân dung và công ty dường như sẽ sử dụng nó để cung cấp khả năng quay video Chân dung, mặc dù tính năng này có thể đến sau khi iPhone 12 series mắt thông qua bản cập nhật phần mềm. Tính năng Audio Zoom cũng sẽ được cải thiện cùng với Smart HDR để khử noise tốt hơn. Camera tele sẽ được cải tiến để cung cấp zoom quang 3x và nó sẽ được hỗ trợ chế độ chụp đêm. Đáng tiếc là  camera góc cực rộng sẽ không thấy bất kỳ thay đổi nào và nó cũng sẽ không nhận được hỗ trợ cho chế độ Ban đêm.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng