Giỏ hàng

Sạc dự phòng Mipow Tube iWatch: Thương hiệu Mỹ đến tay người tiêu dùng

Đánh Giá chi tiết Sạc dự phòng Mipow Tube iWatch

Mipow là thương hiệu điện tử lâu đời từ Mỹ. Sản phẩm Mipow đang có mặt tại nhiều quốc gia Mỹ, Úc, Châu Âu, Châu Á và Trung Đông,… Người tiêu dùng thường biết đến Mipow như là một thương hiệu có trên Apple Store. Đây cũng là hãng đầu tiên đưa pin sạc dự phòng đến tay người tiêu dùng."

Pin sạc Apple Watch MiPow

Mipow Tube iWatch là một dạng pin sạc di động định hướng phân khúc cao cấp hoặc rất cao cấp với mức giá 2.409.000 VNĐ để đổi lại chỉ có 6000mAh mà thôi, khá ít. Nhưng những gì bạn nhận được là rất, rất đáng giá. 

Chứng nhận MFI của Apple. Đương nhiên rồi, một sản phẩm hơn 2 triệu, một sản phẩm tới từ công ty luôn có mặt ở các Apple Store và một thương hiệu lâu đời như Mipow thì không thể thiếu chứng nhận này. Bên cạnh đó, để có thể nằm trên các kệ hàng của Apple Store thì Mipow buộc ưu ái hơn chút cho các sản phẩm iOS, thế nên Mipow Tube iWatch được tích hợp cable Lightning cho phép bạn có thể sạc được cho iPhone, iPad trong bất cứ nơi đâu. 

Pin sạc Apple Watch MiPow

Nhưng đó chưa phải là tất cả, Mipow Tube iWatch có chứng nhận Made for Apple Watch, nên bạn còn có thể sạc nó cho chiếc đồng đồ thông minh của "Táo Khuyết".

Phụ kiện của pin còn có 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng chỉnh chu và một bao đựng bằng vải nhung vô cùng đẹp.

Mặt trước là hình ảnh của Mipow Tube iWatch và hình Apple Watch đặt lên trên

Mipow Tube iWatch được đóng gọi đẹp và sang. Hình dáng của Mipow Tube iWatch giống như một cái dao cạo râu vậy, khá lạ

Pin sạc Apple Watch MiPow

Chất lượng buld và hoàn thiện của Mipow Tube iWatch rất tốt, liền lạc. Từ phần nhựa cứng ở đầu cho tới thân là từ kim loại.

Mipow Tube iWatch có 4 cái đèn LED để thể hiện thời lượng pin thông qua các lỗ nhỏ li ti.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng