Giỏ hàng

Sạc không dây Apple AirPower sẽ có 2 model với kích thước khác nhau

Apple được cho là đã tạm dừng phát triển sạc không dây AirPower do gặp phải vấn đề quá nhiệt trong quá trình thử nghiệm.

 Tuy nhiên, báo cáo chưa được xác nhận đến từ on Prosser, người sáng lập kênh YouTube Front Page Tech, vừa tuyên bố rằng, các kỹ sư của Apple vẫn chăm chỉ làm việc trên bộ sạc không dây đa thiết bị với tên mã C68.

Nguồn tin cho hay, sạc không dây AirPower C68 sẽ có một “người em trai”. Có vẻ như C68 và C26 đều là những chiếc thảm AirPower đang được thử nghiệm. C68 có thảm sạc lớn hơn, có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc, trong khi C26 sẽ có thảm sạc nhỏ hơn.

Thực ra thì AirPower với tấm sạc nhỏ hơn trước đây cũng đã từng được nhà phân tích Ming-Chi Kuo nhắc đến. Vào tháng 1/2020, ông dự đoán rằng, 1 tấm sạc không dây mới của Apple sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, thay thế mẫu AirPower đầu tiên. Có thể thảm sạc nhỏ chỉ sạc 1 thiết bị, thay vì 3 thiết bị cùng lúc như kế hoạch ban đầu của nhà Táo.

Bây giờ, nguồn tin từ @choco_bit khẳng định rằng, cả 2 phiên bản sạc không dây AirPower sẽ ra mắt trong năm nay.

AirPower nổi bật như thế nào?

Mặc dù trên thị trường đã có sẵn nhiều bộ sạc đơn và đa thiết bị, nhưng có rất ít bộ sạc có thể cung cấp năng lượng cho cả iPhone và Apple Watch trên cùng 1 thảm sạc.

Apple hứa hẹn rằng, AirPower sẽ có thể xử lý vấn đề trên và cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác.

Nguồn: TGDĐ

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng