Giỏ hàng

Samsung Galaxy Buds+ có thể sở hữu tính năng khử tiếng ồn chủ động

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt tai nghe không dây mới cùng với Galaxy S11.

 Galaxy Buds đã được ra mắt cùng với Galaxy S10 vào tháng 2 năm nay. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng sản phẩm kế nhiệm của chiếc tai nghe không dây này sẽ xuất hiện cùng với Galaxy S11.

Theo một số báo cáo trước đây, Samsung đang phát triển một chiếc tai nghe không dây mới của hãng, có số model là SM-R715. Hôm nay, một rò rỉ mới về thiết bị cho thấy Samsung sẽ gọi nó là Galaxy Buds+. Ngoài ra, tai nghe mới còn hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội Twitter, leaker nổi tiếng @evleaks đã tuyên bố rằng Samsung sẽ sử dụng cái tên Galaxy Buds+ thay vì Galaxy Buds 2 như một số tin đồn trước đó đưa tin.

Ngoài ra, chiếc tai nghe không dây mới của Samsung có thể có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Đó là bởi vì ANC là một trong những tính năng mới chính của tai nghe AirPods Pro của Apple. Vì vậy, Samsung có thể thêm nó vào Galaxy Buds+ để phân biệt với Galaxy Buds và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Còn theo các tin đồn trước đây, Galaxy Buds+ sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 8GB và 4 tùy chọn màu sắc bắt mắt là trắng, bạc, đen và vàng. Dự kiến, chiếc tai nghe không dây mới này sẽ được Samsung trình làng cùng dòng sản phẩm Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau. Và với việc được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động mới thì giá bán của nó nhiều khả năng sẽ cao hơn con số 129.99 USD của Galaxy Buds hiện tại.

Nguồn Tổng hợp 


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng