Giỏ hàng

Schiit Fulla 3 và Hel - Bộ đôi USB DAC/ Headphone Amp cao cấp dành cho gamer và audiophile

Thương hiệu âm thanh Schiit Audio, vừa giới thiệu hai mẫu USB DAC/ Headphone Amp tích hợp mới mang tên Fulla 3 và HEL.

 Khác với các sản phẩm trước đây của hãng hướng đến các audiophile với mức giá phải chăng, hai sản phẩm mới này đều được tích hợp microphone input phục vụ cho các gamer.

Mức giá niêm yết dành cho Fulla 3 là 99 USD và Hel là 189 USD.

Đang tải Schiit_fulla_3_p1.jpg…

Mẫu Fulla 3 hiện đã là phiên bản thế hệ thứ 3 của dòng Fulla DAC/Amp nhỏ gọn giá rẻ với mức giá vẫn giữ nguyên chỉ 99 USD. Mạch giải mã DAC của Fulla 3 vẫn tương tự với phiên bản trước với một chip DAC AKM AK4490 đi cùng với một chiết áp Alps RK09.
Mạch khuếch đại có mức công suất giảm đi một chút xíu so với phiên bản trước (250mW ở 32 ohm) tuy nhiên các thông số kỹ thuật như THD, IMD, SNR và Crosstalk đều tốt hơn so với Fulla 2.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là Fulla 3 sẽ được trang bị một microphone input cao cấp sử dụng chip ADC (Analog to Digital Converter) của AKM, đi kèm với một mạch điều khiển gain tự động giúp microphone cũng tự động điều chỉnh và rất dễ dàng sử dụng.

Đang tải Schiit_fulla_3_p2.jpg…

Các cổng input và input cũng khá tương tự với phiên bản trước như 2 cổng USB (một cổng cấp nguồn để sử dụng di động và một cổng data input), 1 cổng analog AUX input để sử dụng như một chiếc amply thuần. Một cổng output Pre-amp để xuất trực tiếp sang power-amp hay các loa active monitor. Mặt trước bao gồm một cổng Headphone output 3.5mm và một microphone input.

Đang tải Schiit_hel_p2.jpg…

Nếu các bạn cần một sản phẩm DAC/Headphone Amp All-In-One cao cấp hơn chuyên trị những tai nghe khó kéo thì mẫu Schiit Hel mới là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý, Với mức giá cao hơn gần gấp đôi, những gì bạn nhận được là mức công suất cao hơn đến 4 lần so với Fulla 3 (1000mW tại 32Ohm) nhờ một mạch khuếch đại feed-forward, nối tầng trực tiếp với mức cường độ dòng đầu ra cao có thể sử dụng với những tai nghe Planar Magnetic. Nếu người dùng muốn sử dụng với một tai nghe inear, các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh gain để làm giảm noise, hiss đáng kể với mức trở kháng đầu ra chỉ 0.25 Ohm.

Đang tải Schiit_hel_p1.jpg…

Về mạch DAC và các cổng input/output đều hoàn toàn giống với Fulla 3 chỉ khác là cổng headphone ouput 6.3mm so với 3.5mm trên Fulla 3.
Phần microphone cũng được trang bị một chip ADC 24-bit AKM, tuy nhiên sản phẩm sẽ có một núm điều chỉnh gain cho microphone riêng.
Về màu sắc Schiit Hel kết hợp màu đỏ và đen đúng chất gamer.

Nguồn Schiit
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng