Giỏ hàng

Siri trong tương lai sẽ liên kết với các ứng dụng ngoài trong việc gọi điện thoại và nhắn tin

Dự kiến trong tương lai trợ lý ảo Siri sẽ không còn mặc định truy cập cuộc gọi và tin nhắn mặc định trên các thiết bị iPhone nữa mà sẽ có thể sử dụng các ứng dụng liên lạc bên thứ ba.


 Ví dụ: Mặc định lúc này khi bạn nhờ Siri nhắn tin hay gọi điện thoại cho ai đó, Siri sẽ tự truy cập vào cuộc gọi hoặc iMessage.

Nhưng trong tương lai sẽ không như vậy nữa, nếu như bạn thường xuyên nhắn tin hoặc gọi cho người thân bằng WhatsApp thì có nhờ Siri nhắn tin / gọi thì sẽ tự động mở WhatsApp luôn. Như vậy Siri sẽ học được thói quen của bạn hay sử dụng ứng dụng nào, liên lạc ra sao, với người nào, thường xuyên bao lâu... mà đưa ra kết quả phù hợp ý bạn nhất.

Dự kiến tính năng này sẽ được cập nhật trong tương lai, ít nhất vẫn trong năm nay. Ngoài ra Apple cũng đòi hỏi các lâp trình viên của những ứng dụng bên thứ ba cũng phải làm mới tính năng liên lạc để kết nối với Siri.

Đây có thể là một "lối chơi" đẹp của Apple đối với các ứng dụng trên App Store, hình dung trong tương lai cả Apple hay các bên thứ ba đều sẽ cùng hưởng lợi với tính năng nhỏ này. Cũng như sẽ cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn với Siri, mở rộng nhu cầu gọi điện thoại và nhắn tin bằng việc dùng nhanh Siri.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng