Giỏ hàng

So sánh tốc độ iOS 13.4.1 và iOS 13.4

Bản cập nhật iOS 13.4.1 mới của Apple liệu có mang đến bất kỳ cải tiến nào về hiệu năng trên các mẫu iPhone đời cũ?

 Đầu tuần này, Apple vừa phát hành một bản cập nhật cho hệ điều hành di động của hãng là iOS 13.4.1 để khắc phục một số vấn đề với Bluetooth và lỗi FaceTime ngăn các cuộc gọi đi ra các thiết bị cũ hơn.

Vậy hiệu năng của iOS 13.4.1 hoạt động như thế nào khi so với phiên bản iOS cũ hơn là iOS 13.4?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, YouTuber iAppleBytes đã tiến hành một bài thử nghiệm so sánh tốc độ giữa iOS 13.4.1 và iOS 13.4 trên 5 mẫu iPhone, bao gồm iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8 và iPhone XR.

Kết quả cho thấy, iOS 13.4.1 không mang lại bất kỳ cải thiện hiệu suất nào đáng chú ý so với iOS 13.4. Tất cả các thiết bị được thử nghiệm có tốc độ mở máy cũng như là tương đồng nhau. Do đó, thật tốt khi thấy Apple đảm bảo rằng các bản cập nhật mới dù đem đến rất nhiều tính năng nhưng hiệu suất của các thiết bị cũ hơn không bị ảnh hưởng, đảm bảo trải nghiệm của người dùng là tốt nhất.

Được biết, iOS 13.4 xuất hiện khá nhiều lỗi nghiêm trọng liên quan đến Bluetooth va FaceTime, vì vậy bạn nên cập nhật iPhone của mình lên iOS 13.4.1 càng sớm càng tốt. Ngoài sửa lỗi, nó cũng sẽ tinh chỉnh và nâng cao một số tính năng hiện có để trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng