Giỏ hàng

Sony làm lễ công bố chiếc tai nghe mới nhất là WF-1000XM3. Chuẩn bị lên kệ sớm nhất tại Chiêu Dương

Sony đã làm thị trường tai nghe True Wireless thêm phong phú khi ra mắt chiếc WF-1000XM3. 

 WF-1000XM3 mang lại sự trải nghiệm âm thanh đỉnh cao mới. Chiếc tai nghe chống ồn mới nhất này còn có thiết kế rất thời trang.

  • Tất cả sản phẩm Sony chính hãng mình xin để tại đây. MỜI BẠN XEM

Sáng nay, Sony Việt Nam chính thức giới thiệu chiếc tai nghe true wireless thế hệ mới nhất của mình với tên gọi WF-1000XM3 đến người dùng Việt Nam. Sản phẩm dự kiến sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 8 tới đây với mức giá 5tr490 - một mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm true wireless có chồng ồn, chất âm tốt đến từ Sony.


Sony WF-1000XM3 là tai nghe true wireless thế hệ tiếp theo của hãng với nhiều thay đổi từ thiết kế bên ngoài lẫn phần cứng bên trong giúp chống ồn tốt hơn, kết nối ổn định hơn và pin trâu hơn lên đến 32h. Về chi tiết sản phẩm Anh Em nào nếu chưa rõ thì có thể xem lại các bài viết trước trong mục tin tức của Chiêu Dương nhé.



Tại sự kiện bên cạnh chia sẻ của anh Đào Duy Nam - đại diện của Sony - chia sẻ về những thay đổi, trải nghiệm đáng giá của sản phẩm, còn có sự tham gia của mod @AudioPsycho đến chia sẽ về những thay đổi phần cứng cực kỳ hấp dẫn.


Sự kiện còn được dẫn dắt rất duyên dáng và chuyên nghiệp bởi anh Nhựt Hùng, một người rất am hiểu cũng như đam mê về các thiết bị âm thanh. Những bạn đến tham gia sự kiện cũng rất tích cực đặt câu hỏi về sản phẩm, cho thấy được sự quan tâm rất lớn của người dùng đối với chiếc tai nghe mà Sony đã mất 2 năm nghiên cứu.


Kết thúc sự kiện rất vui với nhiều phần quà đến tay người tham gia. Sony WF-1000XM3 sẽ chính thức được bán ra bắt đầu từ giữa tháng 8 tới đây với 2 màu đen và bạc cùng mức giá 5.490.000 VNĐ. Sản phẩm sẽ lên kệ sớm nhất tại Showroom công nghệ Chiêu Dương.

  • Tất cả sản phẩm Sony chính hãng mình xin để tại đây. MỜI BẠN XEM

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng