Giỏ hàng

Sony ra mắt tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2 mới ở Việt Nam

Ngày 23-12-2019, Sony Electronics Việt Nam ra mắt tại thị trường Việt Nam chiếc tai nghe chống ồn in-ear WI-1000XM2 mới có thiết kế choàng cổ tinh tế, bổ sung vào dòng tai nghe đỉnh cao công nghệ chống ồn 1000X trứ danh của Sony.

 Không chỉ thừa hưởng công nghệ cảm biến đôi Dual Noise Sensor cùng vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 mạnh mẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn đến mức thấp nhất từ thế hệ trước, tai nghe WI-1000XM2 còn sở hữu chất âm vượt trội và tính năng nghe thông minh tự động tùy biến mức chống ồn và âm thanh môi trường tùy theo hoạt động người dùng.

Sony cho biết: Với tai nghe chống ồn WI-1000XM2, Sony hướng đến đối tượng người dùng cao cấp có lối sống năng động nhằm đa dạng hóa nhu cầu sử dụng tai nghe chống ồn trong cuộc sống hiện đại ngày nay và một lần nữa khẳng định vị thế của Sony trong lĩnh vực âm thanh với công nghệ chống ồn cao cấp và chất âm vượt trội “Chuẩn chất âm, chuẩn Sony”.

Đỉnh cao công nghệ chống ồn

Với thiết kế in-ear, cấu trúc housing ổn định và earbud có góc xiên để nằm sâu trong ống tai, Sony WI-1000XM2 loại bỏ mọi âm thanh nhiễu từ bên ngoài ngay lập tức, đưa bạn thoát khỏi mọi tiếng ồn xung quanh để có thể đắm chìm trong âm nhạc. Tiếp đến, bộ vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 và công nghệ cảm biến đôi Dual Noise Sensor sẽ giảm thiểu tiếng ồn đến mức thấp nhất, cũng như sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và phần cứng trên WI-1000XM2 sẽ cải thiện hiệu suất chống ồn một cách hoàn hảo cho mọi đối tượng sử dụng. Ngay cả tiếng ồn tần số cao trong khoang máy bay cũng sẽ bị loại bỏ một cách hiệu quả nhờ tính năng Atmospheric Pressure Optimizing tự động tùy biến mức chống ồn theo áp suất không khí.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Tai nghe chống ồn WI-1000XM2 mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội và rõ nét hơn với hệ thống driver Hybird HD bao gồm một driver âm thanh 9mm và một driver Balanced Armature. Với hệ thống âm thanh tiên tiến này, WI-1000XM2 sở hữu dải tần số phát âm thanh rộng có khả năng tái tạo được âm bass trầm hơn và những nốt nhạc cao thanh thoát hơn.

Ngoài ra, bộ vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 được tích hợp DAC hỗ trợ chất lượng âm thanh 32-bit kết hợp cùng bộ chuyển đổi Digital-to-Analogue chất lượng cao và bộ khuếch đại âm thanh, hỗ trợ WI-1000XM2 truyền tải âm thanh trung thực và chi tiết nhất. Đồng thời, cơ chế Digital Sound Enhancement Engine HX (DSEE HX) sẽ nâng cấp các bản nhạc kỹ thuật số nén định dạng MP3 đến gần chuẩn Hi-Res. Đây chính là chất lượng âm thanh vượt trội mà Sony luôn tự hào trong dòng sản phẩm 1000X.

Nâng tầm thưởng thức âm nhạc

Sony WI-1000XM2 mang đến cảm giác thoải mái cho dùng sử dụng lâu nhờ earbud được thiết kế với góc xiên để nằm sâu hơn và chắc chắn hơn trong ống tai, đi kèm cùng vòng đeo có khối lượng rất nhẹ và tính đàn hồi cao, cho trọng lượng tai nghe chỉ xấp xỉ 58g.

Với tai nghe chống ồn in-ear Sony mới này, bạn có thể nghe nhạc với các tính năng thông minh như tự động tùy biến mức chống ồn và âm thanh môi trường tùy theo các hoạt động hay tùy biến lượng âm thanh môi trường bên ngoài được phép lọt vào trong tai nghe, giúp kiểm soát những gì đang xảy ra xung quanh.

WI-1000XM2 còn hỗ trợ các trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa để điều khiển nhạc, nhận thông báo, tra cứu thông tin và nhiều tính năng thông minh khác giúp bạn quản lý hoạt động hàng ngày một cách hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể rảnh tay đàm thoại với micro chống ồn được tích hợp trên bảng điều khiển cho cuộc trò chuyện luôn rõ ràng, sắc nét. Thời lượng pin lên đến 10 giờ và tích hợp khả năng sạc nhanh 10 phút cho 80 phút nghe nhạc rất tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày cho cả công việc lẫn giải trí.

Nguồn MediaOnline


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng