Giỏ hàng

#IFA18 - Sony XB501G: Loa di động tích hợp Google Assistant, Pin 16 tiếng, chống nước bụi IP65...

Theo như trí nhớ của mình thì hình như Sony XB501G là chiếc loa di động đầu tiên trang bị trợ lý ảo Google Assistant.

 Những chiếc loa thông minh có thể giao tiếp và ra lệnh khác đều là loại cắm điện và để ở nhà.

Có lẽ do cần phải có kết nối internet để làm việc với Google được nên thế.

Việc kết nối với Google Assistant sẽ biến chiếc loa này thành một trạm phát nội dung lớn từ Google Music, Youtube (âm thanh), Spotify... và các dịch vụ khác mà Google hợp tác. Tức là chúng ta có một nguồn nội dung vô tận. Trước giờ các loa di động thường dùng nội dung từ điện thoại hay máy nghe nhạc phát qua.

Dĩ nhiên với Google Assistant thì chúng ta có thể dùng nó để điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, quạt, camera bằng giọng nói.

Bình thường thì chúng ta vẫn có cổng Bluetooth để anh em chơi nội dung từ điện thoại qua như những chiếc loa khác. Với kích thước khá là to nên Sony gắn hẳn 3 chiếc loa vào XB501G. Hệ thống đèn trang trí, nút bấm, tay cầm cũng rất đầy đủ cho một chiếc loa đa năng.

Mình nghĩ đây là một thiết bị khá hay cho anh em hiện đại muốn nghe nhạc và trải nghiệm các tính năng thông minh và lại có thể dễ dàng mang nó theo khi đi bơi, đi hồ, pool party, nghe trên xe...

Đang tải Sony_XB501G-17.jpg…Đang tải Sony_XB501G-12.jpg…Đang tải Sony_XB501G-8.jpg…Đang tải Sony_XB501G-2.jpg…Đang tải Sony_XB501G-6.jpg…Đang tải Sony_XB501G-13.jpg…Đang tải Sony_XB501G-3.jpg…Đang tải Sony_XB501G-7.jpg…Đang tải Sony_XB501G-9.jpg…Đang tải Sony_XB501G-14.jpg…Đang tải Sony_XB501G.jpg…

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng