Giỏ hàng

Spatial Audio là gì? Xem phim bằng AirPods Pro trên iOS14 quá tuyệt vời

Spatial Audio là một tính năng giả lập âm thanh surround của AirPods Pro chỉ có mặt trên iOS 14.

 Mặc dù không được nhắc đến trong dịp ra mắt iOS14 vừa qua, tuy nhiên tính năng này mang đến cho những anh em đang sử dụng AirPods Pro một tính năng quá tuyệt vời mà hoàn toàn miễn phí.

Đúng như truyền thống của Apple, Spatial Audio không phải là công nghệ giả lập âm thanh vòm đầu tiên nhưng là công nghệ giả lập ổn nhất mà mình đã từng sử dụng. Spatial Audio đã tạo được hiệu ứng âm thanh vòm và không gian mà rất rất nhiều công nghệ giả lập khác trên tai nghe trước đây chưa từng làm được. Cảm giác sử dụng Spatial Audio giống như một phòng phim thu nhỏ với không gian, chi tiết tốt hơn nhiều và không hề bị méo tiếng.



Các bạn nào đã có chiếc AirPods Pro thì việc sử dụng tính năng Spatial Audio để xem phim là điều rất rất nên làm dù là chỉ thử xem trailer. Tuy nhiên có một hạn chế là chế độ này chỉ có thể sử dụng trên app Apple TV, xem những bộ phim TV Show và Movies, trên hệ của Apple chứ không hỗ trợ Netlfix. Nếu các bạn nào xem trên Youtube hay nghe nhạc thì tính năng này cũng không hoạt động nhé. Head-tracking xoay đầu qua lại cũng thú vị khi âm thanh thay đổi theo bạn di chuyển

Nếu bạn nào chưa cập nhật Firmware cho AirPods Pro hay chưa lên iOS 14 thì tốt nhất là lên đi nha, rồi tự mình trải nghiệm. Chỉ cần cắm tai nghe sạc qua đêm là tai nghe sẽ tự động cập nhật Firmware.

Spatial Audio.png

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng