Giỏ hàng

Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II Wireless: chủ động tận hưởng âm nhạc tốt hơn

Đánh giá tai nghe Bluetooth BOSE QUIETCOMFORT 35 II

 Chiếc tai nghe chống ồn mới nhất từ Bose. Cuộc chiến chưa bao giờ chấm dứt giữa các thương hiệu sản xuất âm thanh lâu đời. 

Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II Wireless tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant. Cũng giống như phiên bản trước, tai nghe hỗ trợ khả năng chống ồn chủ động ở mức thấp, cao hoặc tắt để tận hưởng âm nhạc tốt hơn.

Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II Wireless

Bose Quietcomfort 35 II: Tai nghe chống ồn tốt nhất của Bose

Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II Wireless được nâng cấp với độ cải tiến công nghệ chống ồn và đột thoải mái nhất định khi đeo. Đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà không bị ảnh hưởng hay bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài. Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II đã thiết kế lại tai nghe với công nghệ Bluetooth và công nghệ khử ồn đạt đẳng cấp thế giới làm tăng khả năng trải nghiệm âm nhạc của bạn nghe hay hơn. 

Tai nghe Bose Quietcomfort 35 II : Điều khiển chống ồn thông minh

Các bạn có thể thấy quen thuộc trên các sản phẩm inear của Bose như Bose soundsport wireless hay Bose soundsport free wireless. Với công nghệ chống ồn chỉ bằng một lần thao tác, tiếng ồn giảm dần và âm nhạc của bạn hay hơn. Tất cả là nhờ sức mạnh của công nghệ chống ồn, liên tục đo, so sánh và phản ứng với tiếng ồn từ bên ngoài rồi khử chúng bằng tín hiệu đối nghịch. 

Bose Quietcomfort 35 II

Bose Quietcomfort 35 II: Thiết kế tốt hơn

Với nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, vì vậy một chiếc tai nghe đeo thoải sử dụng thuận tiện là một điều rất quan trọng. Với vật liệu chịu tác động, ni-lông pha thủy tinh và thép không gỉ chịu mòn, tai nghe được thiết kế để chịu mọi thách thức trên hành trình. Trọng lượng Bose Quietcomfort 35 II rất nhẹ chỉ nặng 234 g giúp bạn thoải mái khi đeo thời gian dài.

Bose Quietcomfort 35 II

Khung trùm đầu của Bose Quietcomfort 35 II rất mềm mại và sang trọng. Houssing bên ngoài làm từ  Alcantara—vật liệu phủ mềm mại được các hãng danh tiếng trên thế giới sử dụng trong các sản phẩm sang trọng như du thuyền và xe hơi cao cấp—vật liệu này mang đến sự thoải mái dễ chịu sẽ khiến bạn có thể nghe nhạc cả ngày dài. Phần pad da tai nghe được sản xuất từ chất liệu giả da tổng hợp và có sợi silicon ngay cả khi không bật chống ồn cũng có thể hạn chế tiếng ồn thu động.

Bose Quietcomfort 35 II : Kết nối thông minh

Kết nối không dây Bluetooth, hỗ trợ NFC 1 chạm, kèm cổng jack 3.5mm để kết nối với các thiết bị không có bluetooth. Tương thích hệ điều hành Androis vs IOS. Tích hợp ứng dụng Bose Connect giúp quản lý và tương tác một cách dễ dàng.

Bose Quietcomfort 35 II

Bose Quietcomfort 35 II : Sự kết hợp tài tình Bluetooth và Nosie

Đi tiên phong trong công nghệ chống ồn, tính hợp chip Bluetooth và chip chống ồn riêng nhưng vẫn đảm bảo độ chi tiết về chất lượng âm thanh trải nghiệm người dùng.

Bose Quietcomfort 35 II

Bose Quietcomfort 35 II : Thời lượng pin khủng

Với tai nghe BOSE QC 35 II thì người nghe có thể tận hưởng 20 giờ nghe nhạc qua bluetooth và 40 giờ liên tục với kết nối có dây (sử dụng chống ồn). Trong trường hợp hết pin, chỉ cần sạc nhanh 15 phút sẽ cho bạn phát nhạc thêm 2,5 giờ, điều này rất ấn tượng và nhiều người sử dụng đều rất hài lòng.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng