Giỏ hàng

Tai nghe headphone của Apple sẽ tuỳ biến được, vật liệu cao cấp, cuối năm ra mắt

Theo Bloomberg, Apple đang phát triển tai nghe trùm qua đầu (headphone) với khả năng tuỳ biến khi có thể tháo rời hai bên tai nghe cũng như phần trùm qua đầu.

 Tai nghe này sẽ cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp khác trong tầm giá 350 USD.

Sẽ có ít nhất hai phiên bản của tai nghe headphone mang thương hiệu Apple, bao gồm một bản với vật liệu da cao cấp và một phiên bản dành cho hoạt động thể thao sử dụng các vật liệu dễ thoát mồ hôi.

Nguyên mẫu của tai nghe bao gồm hai bên tai hình ovan có thể xoay và được kết nối với khung kim loại. Tai nghe sẽ có earpad (ốp hai bên tai) và phần trùm đầu (headband) có thể tháo rời và gắn bằng cơ cấu hít nam châm. Từ đó xuất hiện khả năng rằng tai nghe này có thể tuỳ biến màu sắc hoặc vật liệu, giống như dây của Apple Watch.

Về tính năng, nguồn tin nói tai nghe sẽ có các tính năng vốn là thế mạnh của Apple như chống ồn chủ động và kết nối dễ dàng với điện thoại. Apple dù là người đến sau nhưng tai nghe AirPods Pro được đánh giá rất cao ở khả năng kết nối và đàm thoại, cũng như chống ồn khi so với đối thủ từ Sony, Sennheiser, Bose... Tai nghe headphone cũng được cho sẽ có Siri tích hợp và điều khiển cảm ứng. Dự kiến Apple sẽ giới thiệu tai nghe vào cuối năm nay.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng