Giỏ hàng

Trên tay tai nghe true wireless Skullcandy Sesh: kháng bụi, mồ hôi chuẩn IP55, đẹp hơn, giá 1,5tr

Hôm nay mình tiếp tục trên tay một mẫu tai nghe true wireless nữa đến từ Skullcandy, tên là Skullcandy Sesh.

 Cho đến giờ thì đây là con thứ 3 của hãng và nó cũng có giá rẻ nhất luôn, sắp tới bán tại Việt Nam thì chỉ vào khoảng 1,5 triệu đồng thôi.

Tuy nhiên, cũng rất đáng chú ý là vì Skullcandy Sesh được giữ lại nhiều thông số ấn tượng từ hai mẫu đàn anh Indy và Push, như thiết kế ngầu, cá tính, khả năng kháng bụi, mồ hôi chuẩn IP55, Bluetooth 5.0, đàm thoại hai bên, điều khiển âm lượng...

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (4).jpg…

Một trong những thay đổi đáng mừng trên Skullcandy Sesh là chất lượng hoàn thiện của hộp sạc đã tốt hơn rất nhiều so với các mẫu Push hay Indy trước đây. Hộp sạc không quá to, cầm chắc tay, phần nắp và bản lề được gia công cứng cáp cho cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (2).jpg…

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (3).jpg…

Mặt trước hộp sẽ có đèn báo dung lượng pin và phím kích hoạt, mặt sau sẽ có cổng sạc Micro-USB. Lí do vì sao họ còn lưu luyến với cổng giao tiếp cổ đại này thì mình không rõ

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (6).jpg…

Về hai chiếc tai nghe Sesh, chúng vẫn mang thiết kế nam tính, ngầu cùng logo đầu lâu đặc trưng của Skullcandy, mặc dù chúng ta có thể thấy housing được bo tròn mềm mại để phù hợp cho cả nam và nữ. Housing không dôi ra ngoài quá nhiều, anh em muốn dùng chung với mũ fullface thì chỉ cần rộng một chút là có thể dễ dàng đeo vừa với tai nghe Sesh.

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (1).jpg…

Nói chung, ngoài việc dành cho nam mình vẫn luôn thích con gái đeo và phối đồ theo sản phẩm của Skullcandy, nó đem lại một cái chất và sự nổi bật rất riêng mà không hãng nào khác có thể làm được. Do đó, mình chắc chắn Sesh sẽ rất được lòng các bạn sinh viên trẻ trung, vừa đẹp mắt, vừa tiện vừa có giá bán dễ chịu.

Đang tải tinhte_skullcandy_sesh_handson (5).jpg…

Như đã nói ở trên, Sesh được thừa hưởng nhiều tính năng hấp dẫn của các mẫu tai nghe true wireless trước đó của Skullcandy. Chúng ta sẽ có khả năng kháng bụi, mồ hôi chuẩn IP55 dành cho các bạn mang đi tập gym, thể thao các thứ. Chúng ta cũng sẽ có kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất, nghe được cả hai bên tai khi gọi điện thoại, và khỏe nhất là có thể điều khiển âm lượng, điều khiển nhạc ngay trên tai nghe bằng các thao tác quen thuộc như 1 nhấn, 2 nhấn, nhấn & giữ,...

Hiện chỉ có hai điểm mình tạm chưa hài lòng trên Skullcandy Sesh, thứ nhất là phím bấm hơi cứng (không phải cảm ứng nha) và thứ hai là thời lượng pin 3 giờ trên tai nghe, 7 giờ trên hộp sạc, anh em sẽ phải sạc tai nghe thường xuyên hơn một chút.

Nếu anh em cần bài review chất âm, so sánh,... thì hãy cho mình biết dưới comment nhé. Xin cảm ơn

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng