Giỏ hàng

Tai nghe Under Armour True Wireless Flas, sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh và thiết kế sang trọng

JBL và Under Armour đã từng kết hợp cho ra nhiều mẫu tai nghe thể thao, và mới đây họ lại hợp tác phát triển và cho ra mắt mẫu tai nghe Under Armour True Wireless Flas. 

 Âm nhạc dường như đã là một phần không thể tách rời trong cuộc sống mỗi chúng ta, đặc biệt là anh em chơi thể thao thường xuyên. Nắm bắt xu thế này các nhà sản xuất đã cho ra đời các mẫu tai nghe True Wireless ngày càng chăm chút hơn về thiết kế vẻ ngoài cũng như chất lượng bên trong.

Mang trên mình công nghệ chống nước UA STORMPROOF với chuẩn kháng nước IPX7, Under Armour True Wireless Flash hứa hẹn sẽ cùng bạn vượt qua những bài tập khắc nghiệt nhất. Thiết kế tinh gọn với ear wing bám chắc vào tai, thời lượng pin 25h. 

Hẳn là dân thể thao chúng ta đều biết Under Armour là thương hiệu chuyên sản xuất đồ thể thao nổi tiếng tại Mỹ cũng như toàn cầu. Không ngoại lệ với đặc trưng này, Under Armour mang cả thiết kế thể thao đặc trưng lên Flash, phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính. Hộp sạc bằng nhôm cứng với thiết kế trượt ngang cùng dây đeo giúp bạn sạc nhanh chóng và an toàn hơn. 

Sử dụng công nghệ âm thanh và mic JBL Bionic Hear độc đáo, cho phép bạn nghe môi trường xung quanh bằng hai công nghệ âm thanh - TalkThru & Ambient Aware. Với Công nghệ TalkThru, âm nhạc được hạ thấp và lời nói được khuếch đại để bạn có thể dễ dàng trò chuyện với với mọi người mà không cần phải tắt nhạc. AmbientAware mang đến trải nghiệm âm nhạc đắm chìm hơn trong khi tăng âm thanh xung quanh, mang đến sự an toàn khi bạn có thể vừa nghe nhạc vừa có thể nhận biết được âm thanh xung quanh.

JBL Charged Sound mang đến âm trầm mạnh mẽ đầy cuốn hút sẵn sàng song hành cùng bạn ở các buổi tập. Đặc biệt là âm bass JBL cực mạnh, Flash hướng đến những ai yêu thích thể thao, thường xuyên nghe nhạc lớn với các thể loại Remix hay EDM. Ngược lại thì khi các bạn nghe thể loại tình cảm nhẹ nhàng chúng ta sẽ thấy dải bass hơi lấn át một chút sang các dải khác. Chất âm trầm ấm cũng không phù hợp để chúng ta nghe các thể loại classsic nhẹ nhàng được.

Một điểm trừ trên Flash là vẫn sử dụng cổng micro USB thay vì USB-C để sạc nhanh hơn. Nhưng theo mình nghĩ điều này không đáng kể nếu chúng ta đang tìm cho mình chiếc tai nghe với thiết kế thao thể cool ngầu, chất âm đầy Bass mạnh mẽ cùng công nghệ chống nước trâu bò IPX7.

Nguồn Chiêu Dương Tech. 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng