Giỏ hàng

Thực tế trên tay iPhone 11 và iPhone 11 Pro tại Việt Nam. Đẹp vật vã, camera ngon

iPhone 11 đã có mặt ở Việt Nam, cảm giác của mình là nó rất đẹp, khác xa ảnh, hầu hết ai cầm được nó thì đều có chung cảm nhận như vậy.

 Tiếc là mình không có nhiều thời gian trên tay và chụp hình, quay phim đầy đủ cho anh em. Có ít hình gửi anh em.


Đáng chú ý là cả iPhone 11 và 11 Pro đều có ở Việt Nam, chiếc iPhone 11 màu trắng còn iPhone 11 Pro là vàng và xám, không có xanh. Bạn mình chia sẻ hoàn thiện xuất sắc, cảm giác cầm rất thích tay, mặt lưng là kính nhưng được hoàn thiện mịn nhám chứ không bóng. Camera thì lồi chút, rồi 3 camera lại lồi thêm chút nữa so với bề mặt của cụm vuông.

Máy này chạy iOS 13 nhưng không thấy ghi thông tin bản beta. Bạn mình chia sẻ khi chuyển giữa các tiêu cự camera thì rất mượt mà, quan trọng màu sắc không bị đổi khi chuyển giữa các tiêu cự (đây là vấn đề với các máy Android, chuyển tiêu cự thì màu sẽ bị thay đổi và ảnh hưởng). Tạm thời là vậy, mình vẫn đang liên hệ chủ sở hữu để tự làm trên tay cho anh em coi.

Đang tải tinhte_iphone_11-1.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-3.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-4.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-5.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-6.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-7.jpg…Đang tải tinhte_iphone_11-8.jpg…
Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng