Giỏ hàng

Tim Cook: "AirPods Pro là sự bổ sung cho AirPods chứ không phải thay thế AirPods".

AirPods Pro vừa được giới thiệu và ra mắt người dùng với thiết kế mới hoàn toàn và mang những tính năng nổi trội như chống ồn chủ động, chế độ Transparency, kháng nước, chống mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX4.

 Trong cuộc họp báo cáo tài chính quý 4 của Apple, CEO - Tim Cook đã có đôi lời về sự ra mắt gần đây của AirPods Pro và định hướng của sản phẩm này.

Đang tải 4818323_Airpods_Pro_tinhte-12.jpg…

Cụ thể danh mục thiết bị tai nghe và sản phẩm phụ kiện của Apple đạt doanh thu 6,5 tỷ USD cho Q4 năm 2019 bao gồm AirPods, tai nghe Beats và Apple Watch. Về AirPods, Tim Cook nói rằng họ sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa sản phẩm lên tầm cao mới chứ không có ý định loại bỏ.

Tuy AirPods Pro không được ra mắt kịp thời để đưa vào báo cáo tài chính Q4 2019 của Apple nhưng Tim Cook vẫn hy vọng những người sở hữu AirPods hiện tại sẽ ủng hộ chiếc AirPods mới. "Chúng tôi đã có phần lo lắng khi thấy những phản ứng của khách hàng với AirPods Pro mới nhưng tôi tin rằng, qua thời gian những người đã sở hữu chiếc AirPods cũng sẽ mong muốn sở hữu thêm AirPods Pro cho những nhu cầu cần loại bỏ tiếng ồn khi nghe nhạc".

Đang tải 4818317_Airpods_Pro_tinhte-6.jpg…

Tim Cook tin rằng sẽ có nhiều khách hàng đồng thời sở hữu cả 2 phiên bản AirPods và AirPods Pro. Mặc dù chúng mang lại tính năng khác nhau, nhưng về tổng thể nó vẫn còn khá nhiều sự tương đồng.

Còn mọi người nghĩ sao? Chọn AirPods hay AirPods Pro hay cả hai?

Nguồn 9To5Mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng