Giỏ hàng

Tim Cook: Apple có thể sẽ bán iPhone theo mô hình thuê bao

Khi được các nhà đầu tư hỏi về mô hình thuê bao với iPhone, như là cách Apple đang làm với các dịch vụ hiện nay.

 CEO Tim Cook tiết lộ rằng ông đang có kế hoạch đưa ra lựa chọn đó và tin rằng sẽ có rất nhiều người tham gia.

Không ai hiểu rõ hơn về mô hình thuê bao hơn Apple, họ đã ra rất nhiều dịch vụ và chuyển dần trọng tâm từ việc kinh doanh phần cứng.

Lịch sử của Apple là kinh doanh phần cứng cao cấp nhưng điều đó đang thay đổi trong vài năm trở lại đây khi sức mua giảm. Apple đã giới thiệu rất nhiều dịch vụ dạng thuê bao và đem về nguồn doanh thu khổng lồ có thể kể tới như Apple Music, iCloud hay sắp tới là Apple News, Arcade, TV...

Hiện Apple đã đưa ra lựa chọn gần giống với mô hình thuê bao cho iPhone đó là chương trình iPhone Upgrade Program để người dùng nâng cấp iPhone hàng năm. Tim Cook nhận thấy nhiều người thích mua iPhone kiểu mô hình thuê bao và nói sẽ đưa ra các lựa chọn mua dễ dàng hơn hiện tại.

Còn một lý do để Apple đưa ra các lựa chọn mua iPhone đó là dịch vụ xung quanh. Để càng nhiều người dùng dịch vụ của mình hơn thì không gì khác là giúp họ mua các sản phẩm phần cứng dễ hơn, chỉ khi đó mảng dịch vụ mới tiếp tục tăng trưởng. Mới đây, Apple cũng đưa ra chương trình mua iPhone trả góp 0% lãi suất trong 24 tháng cho người sở hữu thẻ tín dụng Apple Card.

Nguồn BI
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng