Giỏ hàng

Tin đồn: Apple có thể ra mắt iPhone 12 5G với cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình

Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng, Apple dự định sẽ ra mắt một chiếc iPhone 5G với công nghệ cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình vào cuối năm nay.

 Được biết, smartphone này là thành quả hợp tác giữa Apple với 3 nhà cung cấp khác là Qualcomm, GIS và BOE.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang iPhonehacks, báo cáo ngày hôm nay còn tiết lộ thêm rằng Apple sẽ sử dụng thêm tấm nền màn hình OLED được cung cấp bởi BOE cho dòng sản phẩm iPhone 12 sắp tới của hãng. Nhà sản xuất màn hình Trung Quốc đã cố gắng thâm nhập vào chuỗi cung ứng của Apple trong một vài năm qua và trước đó, cũng có tin đồn BOE sẽ cung cấp tấm nền OLED cho Apple trong năm nay, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Trong khi đó, Qualcomm và GIS hiện cung cấp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho Samsung. Mặc dù có độ chính xác cao nhưng các cảm biến vân tay siêu âm có tốc độ nhận diện chậm hơn so với loại quang học và nó cũng xuất hiện một vài vấn đề về bảo mật. Điều này buộc Qualcomm đã phải giới thiệu một máy quét vân tay dưới màn hình lớn hơn và tốt hơn vào cuối năm 2019, nhưng dường như công nghệ mới không mang đến bất kỳ cải tiến hiệu suất nào. Tuy nhiên, nếu Apple ra mắt một chiếc iPhone với cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình thì nhiều khả năng họ sẽ có mang đến những cải tiến về vùng nhận diện, tốc độ quét cũng như khả năng bảo mật cao hơn so với các smartphone Android khác.

Quay trở lại với iPhone 12 series thì theo các tin đồn trước đây, Apple sẽ ra mắt tới 4 model mới thuộc dòng sản phẩm này. Tất cả chúng dự kiến sẽ đi kèm thiết kế notch nhỏ gọn hơn, màn hình OLED cao cấp, chip A14 5nm mạnh mẽ và hỗ trợ 5G. Chưa hết, cũng có tin đồn cho rằng “Táo khuyết” cũng đang làm việc trên một chiếc iPad Air mới sử dụng màn hình Mini-LED và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng