Giỏ hàng

Tin đồn: MacBook Pro 14 inch có thể ra mắt vào năm 2021

Trước đây, xuất hiện một số tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt phiên bản MacBook Pro 13 inch 2020 với thiết kế viền bezel siêu mỏng và tăng kích thước lên 14 inch.

 Tuy nhiên, “Táo khuyết” đã gây thất vọng khi giữ nguyên kích thước màn hình chiếc MacBook Pro 13 inch 2020 và chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng bên trong.

==> Kho MacBook chính hãng Apple VN tại đây.

Hôm qua, một tài khoản Twitter trước đây đã rò rỉ thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm sắp ra mắt của Apple, vừa tiết lộ rằng MacBook Pro 14 inch có khả năng sẽ được ra mắt vào năm tới. Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho rằng phiên bản MacBook Pro này sẽ được trang bị màn hình Mini-LED mới.

Được biết, ngoài MacBook Pro 14 inch, Apple còn đang làm việc trên một số sản phẩm khác với màn hình Mini-LED, bao gồm iPad Pro 12.9 inch với kết nối 5G, iPad Air và thậm chí là MacBook Pro 16 inch. Màn hình Mini-LED được báo cáo là mỏng, nhẹ hơn so với màn hình LCD và cung cấp tất cả các lợi ích của màn hình OLED bao gồm độ sáng và độ chính xác màu cao hơn. Chưa hết, màn hình Mini-LED còn có cung cấp độ tương phản tốt hơn, màu sắc sống động và nhiều hơn nữa.

Apple cũng được đồn sẽ ra mắt MacBook ARM đầu tiên vào năm tới. Do đó, có thể MacBook Pro 14 inch sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới của công ty sẽ ra mắt vào năm tới với bộ vi xử lý ARM nội bộ. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng