Giỏ hàng

Tin đồn: Tai nghe over-ear cao cấp của Apple sẽ có tên AirPods Studio, giá 349 USD

Leaker Jon Prosser mới đây vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến các sản phẩm sắp tới của Apple.

 Theo nguồn tin này, Apple sẽ sử dụng thương hiệu AirPods cho tai nghe over-ear cao cấp sắp tới.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Có tên mã là B515, tai nghe này dường như sẽ được gọi là AirPods Studio và đi kèm mức giá 349 USD.

Theo trang iPhonehacks, Apple từ lâu đã được đồn đại đang làm việc trên một cặp tai nghe over-ear cao cấp. Có báo cáo cho rằng sản phẩm này sẽ được ra mắt dưới thương hiệu Beats nhưng theo Prosser, điều đó sẽ không xảy ra.

Giới phân tích cho rằng điều này không gây nhiều ngạc nhiên bởi thương hiệu AirPods của Apple đã tạo nên tên tuổi, nên công ty muốn sử dụng nó để ra mắt tai nghe over-ear cao cấp sắp tới thay vì thương hiệu Beats là điều dễ hiểu.

Được biết, tin đồn về việc Apple làm việc trên tai nghe over-end cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trở lại vào năm 2018. Sản phẩm này ban đầu được đồn ra mắt trong năm 2019 nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Do đó, nhiều khả năng nó sẽ được trình làng trong năm nay, mặc dù cũng có khả năng nó sẽ bị trì hoãn cho đến năm sau do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Về tính năng, chiếc tai nghe over-ear cao cấp này được đồn đoán sẽ hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Một báo cáo trước đó từ Bloomberg đã tiết lộ rằng Apple đang làm việc trên hai thiết kế: một có vải giống như da và một là hướng vào nhu cầu tập thể dục, sử dụng vật liệu nhẹ hơn, thoáng khí hơn với các lỗ nhỏ. Các nguyên mẫu của tai nghe được cho là có kiểu dáng retro với các ống tai hình bầu dục, có thể xoay và trùm qua đầu bằng khung kim loại mỏng.

Prosser đã chia sẻ vào tháng trước rằng tai nghe over-ear cao cấp này có thể được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2020. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng