Giỏ hàng

Tổng hợp những mẫu loa karaoke gia đình chuyên nghiệp trong dịp Tết 2020

Vài mẫu Loa có tích hợp karaoke được Chiêu Dương tổng hợp sau đây sẽ giúp gia đình bạn trong dịp tết luôn tràn ngập tiếng cười sản khoái và tha hồ trổ tài xem ai hát hay hơn.

 Trên thị trường có vô vàn loại loa đến từ các thương hiệu với mẫu mã đa dạng và chất lượng khác nhau. Chọn đúng các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thì bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng vê chất lượng cũng như chính sách bảo hành.

Bên cạnh những mẫu loa cố định đặt tại nhà thì hiện nay những mẫu loa karaoke xách hoặc kéo, có thể dễ dàng di chuyển là một lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Mỗi sản phẩm của các thương hiệu đều có một điểm mạnh riêng, tạo nên nét độc đáo, mới lạ khác nhau. Mục đích cuối cùng là giúp bạn thoải mái nghe nhạc, và tận hưởng những cung bậc cảm xúc thi vị mà âm nhạc mang lại. Việc lựa chọn được những sản phẩm loa chất lượng, phù hợp sẽ giúp việc thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất, giúp tinh thần luôn được thoải mái, và thư giãn nhất. Hầu hết các dòng loa này đều được các khách hàng sau khi sử dụng phản hồi khá tốt, chúng không chỉ nổi bật về chất lượng mà giá thành cũng không quá đắt đỏ phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra đâu là mẫu loa phù hợp với gia đình mình.

Tổng hợp một số mẫu loa karaoke chuyên nghiệp HOT nhất 2019

1.Loa bluetooth Sony GTK-PG10

Giá bán5,490,000₫  5,290,000₫

Quà tặngTặng Micro Zenbos MZ-328


Loa bluetooth Sony GTK-PG10 là chiếc loa di dộng mới nhất vừa được Sony cho ra mắt. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo có thể để được chai hoặc ly bia, phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời lẫn trong nhà. Sony cũng trang bị bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) giúp tự động cân chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với không gian sử dụng. Điều khiển dễ dàng với ứng dụng Fiestable, bạn có thể truy cập độc quyền khi đã tải xuống ứng dụng Sony Music | Center. 

Âm thanh lớn, mạnh mẽ: mà không làm giảm độ rõ nét cho dù trong nhà hay ngoài trời. Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh để tối ưu hóa hiệu suất cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Nắp trên chống tia nước bắn: khi bạn mở nắp trên của Loa bluetooth Sony GTK-PG10, bạn sẽ có một vị trí lý tưởng để đặt đồ ăn, thức uống mà không phải lo lỡ tay làm đổ vì nắp trên tích hợp sẵn giá để cốc sâu không những chống tia nước bắn mà còn rất dễ lau chùi.

2. Loa Bluetooth JBL Partybox 300

Giá bán: 12,900,000₫ 11,890,000₫

Quà tặng: Tặng dàn âm thanh Cinema Soundbar trị giá 5.690.000

Loa di động JBL PARTY BOX 300 Với thiết kế theo dạng loa thùng loa kéo , có công suất rất lớn lên tới 120W, cùng với những tính năng, và ngoại hình quá độc đáo và phong cách nhờ có trang bị hệ thống đèn LED RGB. Đây một mẫu sản phẩm loa di động toàn năng, chúng ta có thể vừa chơi nhạc ở những mức âm thanh khá khủng mà chúng ta có thể lấy nhạc từ nguồn Bluetooth lại còn có thể cho phép chúng ta kết hợp thêm nhạc cụ và dùng trực tiếp những microphone cắm trực tiếp vào để chúng ta có thể tạo thành một ban nhạc mini ngay ở bất kỳ nơi nào.

Hãng JBL tích hợp cho Loa di động JBL PARTY BOX 300 công nghệ âm thanh mà hãng gọi là JBL Signature Sound, một chất âm mang đến sự bùng nổ, đột phá mạnh mẽ ở những dải trầm, chắc chắn và cố độ nhấn cực kỳ sâu lắng đậm đà. Với âm Bass bùng nổ kết hợp với đó là hiệu ứng ánh sáng được tích hợp trên loa. Pin dung lượng cao lên tới 10.000mAh, đem lại thời gian chơi nhạc khá ân tượng, cho phép chúng ta chơi nhạc lên tới 18 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào mức âm lượng của chúng ta sử dụng.

Không chỉ có dừng ở đây hãng JBL còn cho phép chúng ta có thể kết hợp cùng với đàn guitar và micro để tạo ra một bạn nhạc mini ở bất cứ nơi đâu hoặc một buổi trình diễn nho nho ở ngoài trời. 

3. Loa Bluetooth Bose S1 Pro (bản tích hợp sẵn Pin)

Giá bán: 16,490,000₫  14,841,000₫

S1 Pro có kích thước 13 x 9,5 x 11,2 inch (HWD) và nặng 6,5kg . Mặc dù có kích thước tương đối nhỏ và hình dạng nhiều góc cạnh, vỏ máy có một bộ trộn ba kênh được tích hợp bên hông. Mỗi kênh có núm âm lượng riêng và chỉ báo tín hiệu / clip. Pin tích hợp trong S1 Pro có thời lượng hoạt động vào khoảng 4 tiếng và hỗ trợ tính năng sạc nhanh khi cần thiết.

Loa được thiết kế 3 kênh riêng biệt: kênh 1 và 2 là một cặp đầu vào combo-XLR được xác định rõ ràng, thân thiện với người dùng, giúp thiết lập bàn phím và micrô của tôi trước khi biểu diễn nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Cả hai kênh đều có bộ điều khiển âm trầm, bass và treble riêng, cùng với các núm âm lượng riêng biệt cho mỗi đầu vào riêng lẻ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong và giữa các bài hát. Mỗi một trong hai kênh cũng có nút chọn ToneMatch cho phép bạn chọn cài đặt trước được tối ưu hóa cho micrô âm thanh và guitar acoustic; mic cài sẵn mang lại giọng hát. Kênh 3 là đầu vào 3,5 mm phụ; kết nối điện thoại di động của bạn với thiết bị.

Với chiếc loa Bose S1 Pro thì bạn có thể đặt loa đứng, nghiêng hoặc nằm ngang làm sao cho phù hợp với không gian biểu diễn âm nhạc của bạn  mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra. Chức năng auto EQ cung cấp hiệu suất tối ưu bằng cảm biến định hướng của hệ thống PA đa chức năng Bose S1 Pro sử dụng cảm biến bên trong. Sau khi đặt vào vị trí mới, hệ thống áp dụng đường cong cân bằng tối ưu để tối đa hóa chất lượng âm thanh.

4. Loa JBL Eon One

Giá bán18,600,000₫  23,800,000₫

Loa JBL EON ONE

EON ONE từ JBL là một tất cả-trong-một nhỏ gọn hệ thống PA mang lại chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cho biểu diễn trực tiếp, các cuộc họp, hội nghị, picnic..vv. Eon  One là một trong những dòng loa biển diễn cơ động EON của thương hiệu JBL Pro nổi tiếng. Thiết kế:  trọng lượng tổng thể của Loa JBL này là 18.5kg. Chiều cao tối đa của loa có thể lên đến 2 mét.
Thiết kế gồm 2 phần, là thanh loa và bệ loa bên dưới. Thanh loa có cấu trúc 3 đoạn. Trong đó có 2 đoạn nối để nâng chiều cao của loa và một đoạn gắn các loa con. Phần loa siêu trầm chứa tất cả các thiết bị điện tử và một trình điều khiển phụ 10-inch, và ba  đoạn nối có thể gấp gọn gàng đi vào bên trong khi không sử dụng.
Loa siêu trầm phản xạ bass không bị cản trở để đáp ứng tần số thấp chính xác
 
Với 3 thanh nối, việc tùy chỉnh góc phủ âm với loa OEN ONE trở nên dễ hơn bao giờ hết. Đồng thời, tổng công suất 380W, trong đó loa bass 250W, loa tần số cao 130W. Loa thể hiện độ phủ âm và độ tiếng lớn một cách suất sắc.
 
EON One khá ấn tượng nhưng đáng kinh ngạc, cho rằng nó mang trình điều khiển bass 10 ”, khuếch đại Class D và kết hợp một bộ trộn đơn giản có tính năng phát trực tuyến âm thanh Bluetooth. Kết nối Bluetooth để phát trực tuyến âm thanh từ thiết bị di động của bạn. Bộ trộn 6 kênh mạnh mẽ với các nút điều khiển dễ sử dụng. Công suất 380 watt, SPL 118 dB cho âm thanh rõ ràng, chi tiết. Mang toàn bộ hệ thống bằng một tay, thiết lập trong vài giây. 3 vị trí nghe cho các môi trường khác nhau. 
 

5. Loa Bluetooth JBL Partybox 1000

Giá bán26,900,000₫  23,990,000₫
Quà tặng: Tặng Micro không dây Alpha Works A2 5UU3G trị giá 1.890.000đ

JBL Partybox 1000 – Loa trình diễn công suất 1.1kW, tích hợp bàn DJ Launch- Pad. Với công suất mạnh mẽ như vậy, loa phù hợp đa mục đích sử dụng, tiếng Bass sâu, chắc nịch giúp người nghe có thể thỏa mãn nghe nhạc trong những chuyến đi Picnic, hay tổ chức Party trong nhà, hay thậm chí nghe nhạc ngoài sân vườn bởi khả năng chống nước của loa là rất tốt. 

2 vành loa bass 6.5inch của JBL Partybox 1000 được nhà sản xuất trang điểm bằng ánh sáng, tạo nên sự sống động như kích thích người dùng muốn hòa cùng bản nhạc đang phát. Màu sắc của ánh sáng phát ra cũng không đơn giản, có nhiều màu được thể hiện khi dùng loa.

Loa tích hợp Pin thì bạn có thể chọn ngay Party Box 300 Dung lượng pin: Lithium-ion lên đến 74.88Wh cho thời gian phát nhạc liên tục 18 giờ.

Nguồn Chiêu Dương Tech


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng