Giỏ hàng

Trải nghiệm Harman Kardon Aura Studio 3 - Loa Bluetooth đẹp, gọn, đơn giản, âm thanh trong trẻo

Aura Studio 3 là phiên bản nâng cấp so với Aura Studio 2 về kích thước của sub-woofer để đảm bảo được khả năng phủ phòng cũng như có một dải bass chi tiết và đầy đủ hơn.

 Đặc biệt là về ngoại hình, Aura Studio 3 đã không còn ống bassport như trước nữa. Loa hiện đang bán tại Chiêu Dương Tech chưa đến 6,5 triệu đồng.

==> Loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính hãng giá tốt nhất đây.

Aura Studio 3 là một em loa 360 độ với 6 driver mid-treble trải đều quanh chu vi của loa. Để hậu thuẫn cho dải trầm thêm sinh khí, Harman Kardon trang bị 1 driver woofer 130mm, công suất 100W để đánh riêng cho dải trầm, mà lại loại bỏ đi bass port. Nghĩa là bản thân loa trở thành một thùng lòa đóng kín vốn hay nổi tiếng với dải bass vững và có độ động cao.

Để khuếch tán khối khí phía sau loa woofer khi nó dập bass, Harman Kardon đã tạo cho phần đáy của loa những đường rãnh hình gợn sóng để khuếch tán khối khí này. Mang lại hiệu quả đáng kể độ rõ và dứt khoát của bass. Đây là một thiết kế âm thanh thông minh, việc bỏ đi ống bassport và bịt kín phần trên của loa sẽ hạn chế được bụi và việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

Mà từ từ, hình gợn sóng thì trông đẹp rồi, thêm chút xíu đèn dập dìu và mờ ảo sẽ tăng sự tinh tế, nét thẩm mỹ. Cùng với thiết kế rãnh sóng, Harman Kardon trang bị thêm hệ thống đèn màu trắng với tên gọi Ambient Light. Ánh sáng chạy từ từ, le lói qua những rảnh sóng, tạo ra hiệu quả ánh nhìn thư giãn. Vị trí đặt đèn thích hợp và đẹp nhất theo mình, là các phòng khách, gian bếp có không gian sinh hoạt được thiết kế giản tiện, hiện đại, làm loa + đèn trang trí trong phòng ngủ để có nhạc du dương nghe. Tốc độ di chuyển của luồng sáng cũng chậm rãi, khoan thai, hợp rơ với các giai điệu jazzy, blue, cổ điển nhẹ nhàng, và nhạc trữ tình của Việt Nam như Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Phạm Duy... Trong mục review âm thanh bên dưới, anh em cứ click vào tên nghệ sĩ, tác phẩm để nghe nhạc nhé, mình có chèn link Spotify để anh em dễ nghe, dễ hình dung.

Âm thanh của Aura Studio 3 khá rõ nét, chi tiết tốt, trong trẻo, rõ ràng mà không gắt chói. Tụi mình được trải nghiệm loa này cũng lâu, khoảng cả tháng và ngày nào mấy bạn trong team cũng dùng em này để nghe nhạc cả. Tụi mình nghe thập cẩm, rất nhiều loại khác nhau. Aura Studio 3 thể hiện tiếng đàn piano siêu thực của Lyle Mays hay Keith Jarrett khá xuất sắc.

Loa có 6 driver mid-treble 40mm xung quanh loa, các nốt trầm bổng của cây piano lan tỏa, thánh thót và đầy đủ ở cả trước và sau loa nên khi nghe trực tiếp, anh em dễ thấy rằng âm không gian mà Aura Studio 3 có hơi to và rộng lớn hơn kích cỡ nhỏ bé của nó.

Khi nghe nhạc có vocal như Chiều Mưa Biên Giới do cô Thanh Tuyền hát, Aura Studio 3 với dải bass tốt và tiếng trung âm thanh thoát, giọng nữ cao ngọt ngào mà không xé tiếng, ngay cả khi nghe ở volume cỡ 75-80%. Aura Studio 3 bộc lộ nhiều lớp chi tiết cùa bản thu, song lại không làm cho ta có cảm giác bị chói tai, khó chịu. Nghe thử vocal nam trầm, hay ho như Joker Xue thì lại càng thấy bất ngờ vì giọng nam khá dày và mạch lạc, không bị bass lấn, không bị đuối hơi. Cũng trong bản này, ở giữa bài, anh em sẽ được trải nghiệm tiếng bass rất khỏe và chắc nụi của Aura Studio 3 khi nó giáng chừng 3 phát đầu tiên 😁 Có thể nói, sự upgrade về củ loa woofer từ 112mm lên 130mm, kết hợp với thiết kế âm học bên trong loa kiểu mới đã thực sự mang lại hiệu quả cao, dải bass bây giờ nổi bật và xuất sắc hơn đời Aura Studio 2 khá nhiều.

Do loa có thiết kế 360 độ, đặt em nó ở đâu nghe cũng tốt, không kén môi trường. Nhưng theo trải nghiệm của mình, anh em nên đặt Aura Studio 3 lên một cái kệ TV, một mặt phẳng cứng chắc để hạn chế rung, cộng hưởng ở dải trầm, từ đó ta sẽ có chất lượng âm thanh to rõ và mạnh mẽ hơn.

Loa có 2 kết nối chính là Bluetooth và 3.5mm analog input, đối với Bluetooth, anh em có thể sử dụng điện thoại để stream các nội dung âm nhạc trực tuyến trên Spotify hay Apple Music.

Còn ngõ 3.5mm, anh em có thể dùng Aura Studio 3 làm một chiếc loa vi tính tuyệt đẹp, hoặc chơi với một mâm turntable để nghe vinyl, bắt kịp trend đang lên trong làng audiophile trên khắp thế giới.

Với tầm giá 7tr của mình, Aura Studio 3 khá xuất sắc khi có dải bass đầy đủ và chắc nụi cùng với chất lượng âm trung- âm cao trong trẻo, to rõ, kết hợp cùng các điểm cộng về thiết kế và ngoại hình, đây hẳn là một lựa chọn mà anh em khó có thể bỏ qua.

Nguồn: Tinhte.vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng