Giỏ hàng

Trải nghiệm Sony WF-SP800N, tai nghe TWS dành cho dân thể thao, chất âm mạnh mẽ, chống ồn chủ động

WF-SP800N là mẫu tai nghe true wireless hướng đến người dùng yêu thích thể thao của Sony.

Sở hữu thiết kế độc đáo giúp bám chắc vào tai, chất âm sống động không hổ danh ExtraBass™️.

♦Tặng 1 chiếc loa xinh xinh cho Anh Em mua tai nghe SP800N

WF-SP800N còn được trang bị thời lượng pin ấn tượng 13h cho một lần sạc cùng nhiều màu sắc cá tính để anh em tha hồ thể hiện cá tính và sử dụng hằng ngày.

Với mức giá 4.790.000 đồng, SP800N là mắt xích để kết nối giữa WF-XB700 mới được ra mắt gần đây và chiếc true wireless đầu bảng WF-1000XM3 của hãng. Điều này cũng đồng nghĩa SP800 sở hữu toàn bộ những gì độc đáo nhất từ khả năng chống ồn chủ động, chống nước chống bụi IP55 cho đến chất âm mạnh mẽ đã làm nên tên tuổi của dòng ExtraBass™️.


DSC04151.jpg
Sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn, SP800N cho cảm giác đeo thoải mái và bám chắc tai nhờ vào việc được trang bị thêm các earhook với nhiều size khác nhau để phù hợp với nhiều người và phục vụ tốt cho nhu cầu tập luyện thể thao. Việc lựa chọn eartips cho hợp kích thước tai cũng là một phần quan trọng, có tác động trực tiếp tới chất bass của tai nghe, anh em nên trải nghiệm các size tips khác nhau để có được độ cách âm tốt, chống ồn tốt và chất bass cũng tốt. Mình đeo thử 2 tiếng nghe liên tục thì thấy không bị đau tai, lâu lâu lại nghỉ 1 chút cho tai thư giãn rồi đeo lại.

DSCF1099.jpg
Phần tiếp xúc trên tai nghe đủ lớn để người dùng có thể thực hiện các thao tác chạm vuốt sao cho dễ dàng và chính xác nhất. Mình đánh giá cao việc này vì nếu vừa vận động vừa thao tác cảm ứng thì sẽ khó khăn hơn tuy nhiên trong các trường hợp sử dụng với SP800N thì mọi thứ đều hoàn hảo.

DSCF1094.jpg
Ngoài cảm ứng, Sony còn trang bị cả trợ lý ảo để người dùng có thể dễ dàng sử dụng rảnh tay. Bên cạnh đó, việc trang bị bluetooth 5.0 cùng giao thức true wireless cho khả năng kết nối ổn định, độ trễ thấp cũng là một điểm cộng của SP800N.


DSC04151.jpg
Hộp sạc của SP800N có mang hơi hướng giống WF-1000XM3 và cung cấp thêm 1 lần sạc cho tai nghe. Đừng vội lo lắng vì tổng thời gian sử dụng bao gồm hộp sạc này lên đến 26h nếu sử dụng bình thường và 18h nếu bật chống ồn liên tục. Có thể nói tiếp sau Powerbeats Pro thì đây là chiếc tai nghe true wireless có thời lượng sử dụng pin cho một lần sạc cao nhất.

Tai nghe thể thao tất nhiên là phải có chống nước và Sony đã trang bị cho SP800N chuẩn kháng bụi nước đạt IP55. Nghĩa là em nó sẽ không ngán sình lầy đất cát và mưa gió, mồ hôi chi cả và điều này rất quan trọng đối với dân chơi thể thao hardcore, như mấy anh thích tham gia các trò chạy trail, leo đèo lội suối.

DSCF1098.jpg
Ngoài chống nước thì Sony còn trang bị chống ồn cho sản phẩm. Chống ồn này rất hữu ích để anh em sử dụng trong các phòng Gym vì sẽ giúp loại bỏ được tiếng ồn xung quanh mình và tha hồ tận hưởng các bản nhạc yêu thích. Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ, Sony còn trang bị thêm tính năng Ambient Sound để hỗ trợ người dùng có thể nghe ngóng được môi trường xung quanh giúp đảm bảo an toàn khi tham gia các môn vận động ngoài trời như đạp xe, chạy bộ. Ngoài ra, để tối ưu các tính năng này, anh em nên kết hợp với ứng dụng Headphones Connect của Sony để điều chỉnh.

DSCF1103.jpg
Thuộc dòng ExtraBass™️, anh em sẽ dễ dàng nhận ra đặc sản của SP800N là tiếng bass bung nóc. Âm bass đặc biệt quan trọng khi chơi thể thao vì nó làm anh em hăng hái, sảng khoái và giữ lửa để tập luyện hăng hơn, đã hơn. Do đó, không phải tự nhiên phòng Gym lại chỉ mở EDM không đâu. Bass tuy tốt là vậy, nhưng về độ chi tiết và không gian thì SP800N vẫn ổn để nghe lâu không bị ngột ngạt. Sony đã khôn khéo kết hợp giữa thiết kế thoải mái cùng chất âm cân bằng để người dùng có thể sử dụng nghe nhạc liên tục trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu.

DSCF1111.jpg
Cá nhân mình thấy dùng em này để đi tập gym là rất hợp lý. Nhiều anh em hay phàn nàn về chất lượng bass của Airpods/ Airpods Pro khi nghe nhạc quẩy, EDM không đã nên tập Gym không được sung thì đây, SP800N sẽ là một lựa chọn thay thế hiệu quả. Âm bass của em này đủ thổi bay dải bass của Airpods/ Airpods Pro trong các track Trance, House, Trap sôi động và kỳ ảo. Ngoài ra, chức năng chống ồn cũng sẽ giúp cho màng nhĩ “đỡ tải” hơn Airpods 1 và 2, vì thông thường đối với 2 tai nghe từ Apple, chúng là earbuds nên không có độ kín âm tốt bằng tai nghe in-ear, âm thanh từ môi trường bên ngoài như nhạc trong phòng gym sẽ đè tiếng nhạc từ tai nghe nên phải mở lớn lên thì nghe mới “đã”, điều này làm màng nhĩ phải gánh một áp lực âm thanh lớn, về lâu về dài sẽ gây hại cho thính lực.

Tóm lại, nếu là một người đam mê thể thao, WF-SP800N chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng anh em dù mưa nắng dãi dầu hay mồ hôi rịn má thì em nó cũng không ngại ngần. Anh Em có thể chọn mua tại đây đang có quà tặng khi mua WF-SP800N <--click

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng