Giỏ hàng

Trên tay Apple Watch Titanium: đẹp mạnh mẽ, không nhẹ hơn

Apple không phải là hãng đầu tiên làm đồng hồ bằng titanium nhưng có lẽ sẽ là hãng bán ra nhiều đồng hồ làm bằng titanium nhất.

 Mình từng cầm chiếc Garmin titanium với giá gần 50 triệu đồng và bất ngờ với sự nhẹ của nó, nhất là trong cái thân hình rất hầm hố.

Khi thông tìn rò rỉ về việc Apple dùng Titanium làm đồng hồ mình rất thích vì cũng nghĩ rằng nó sẽ nhẹ. Nhưng cuối cùng thì không nhẹ.

Về giá thì việc Apple xếp Watch Titanium ở mức giá khá đại trà cũng khá là hợp lý vì hiện nay Titanium không còn là vật liệu đắt nữa, chỉ đắt ở chỗ sản xuất sản phẩm bằng vật liệu Titaium thôi.

Đang tải AW Titanium -3.jpg…
Hộp của bản Titanium thì logo Apple và chữ WATCH cũng sơn chìm màu Titanium. Bản gốm thì màu gốm và các màu khác cũng tương ứng.

Đang tải AW Titanium -2.jpg…
Bên trong khi mở ra anh em sẽ thấy hai hộp, một hộp đựng Apple Watch S5 Titanium và phụ kiện đi kèm nó, dĩ nhiên là bao gồm cả cái dây sport đúng màu chuẩn theo Titanium của Apple. Hộp còn lại là hộp đựng một bộ dây tặng kèm, dây tặng kèm là dây màu gì hay dây thì thì có vẻ như được chọn khi mua. Lúc mua cái Ceramic ở Munic mình cũng được hỏi chọn màu gì cho cái dây này.

Đang tải AW Titanium -4.jpg…
Toàn bộ sẽ như thế này.

Đang tải AW Titanium -1.jpg…
Mặt Apple Watch Titanium nói riêng và toàn bộ mặt Apple Watch đều được để trong một chiếc bao giả da được làm rất đẹp và tỉ mỉ, vừa vặn.

Màu của mặt Titanium bạc này nhìn lướt qua sẽ thấy sáng như là bạc của nhôm. Nhưng dừng lại chút thôi là ta thấy sự đặc biệt của nó nhiều. Nó đẹp, xịn và mạnh mẽ hơn nhiều. Một lợi ích của các bản Watch cao là có mặt saphire nên chống trày sứt rất tốt.

Đang tải AW Titanium -5.jpg…
Đây là dây màu đen tặng theo hộp mình gắn vào chụp. Dây màu xi măng (titanium) mình chụp ở bộ hình bên dưới.

Đang tải AW Titanium -7.jpg…Đang tải AW Titanium -8.jpg…Đang tải AW Titanium -9.jpg…Đang tải AW Titanium -10.jpg…

Đang tải AW Titanium -5.jpg…Đang tải AW Titanium -6.jpg…
Đang tải AW Titanium -4.jpg…
Anh em thấy Apple ghi là Titanium & Ceramic case là vì mặt dưới của Apple Watch là dùng gốm.

Đang tải AW Titanium -1.jpg…
Đang tải AW Titanium -2.jpg…Đang tải AW Titanium -3.jpg…

Đang tải AW Titanium -5.jpg…Đang tải AW Titanium -4.jpg…Đang tải AW Titanium -2.jpg…Đang tải AW Titanium -3.jpg…Đang tải AW Titanium -1.jpg…Đang tải AW Titanium -18.jpg…Đang tải AW Titanium -17.jpg…Đang tải AW Titanium -16.jpg…Đang tải AW Titanium -15.jpg…Đang tải AW Titanium -14.jpg…Đang tải AW Titanium -13.jpg…Đang tải AW Titanium -12.jpg…Đang tải AW Titanium -11.jpg…Đang tải AW Titanium -9.jpg…Đang tải AW Titanium -8.jpg…Đang tải AW Titanium -7.jpg…

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng