Giỏ hàng

Trên tay Garmin Forerunner 245 Music Japan Limited Edition - Chỉ 100 chiếc ở Việt Nam

Sở hữu đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, Forerunner 245 Music Japan là phiên bản giới hạn được hãng Garmin lấy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc.

 Chiếc đồng hồ giúp người dùng thích tập luyện thể thao vừa giúp theo dõi quá trình vận động sức khỏe, nghe nhạc offline với bộ nhớ trong hoặc các dịch vụ stream trực tuyến cũng như thể hiện cá tính đậm chất riêng hơn.

==> Kho đồng hồ thông minh chính hãng Garmin tại đây.

Hộp đựng được Garmin dùng tông màu đỏ làm chủ đạo thay cho tông màu đen cơ bản với phông chữ trắng tượng trưng cho màu quốc kỳ của Nhật Bản, cùng hình ảnh minh họa sản phẩm nổi bật ở mặt trước.

Cạnh hông của vỏ hộp được in nổi bật về những tính năng công nghệ nổi bật có trên Forerunner 245 Music Japan Limited Edition.

Tiếc là Garmin lại trang bị phụ kiện giống như trên phiên bản gốc với sách hướng dẫn sử dụng, sticker dán và sợi cáp sạc chuẩn riêng của Garmin chứ không có thêm bất kì phụ kiện đặc biệt nào.

Về thiết kế, phiên bản Forerunner 245 Music Japan Limited Edition vẫn có màn hình dạng tròn kích thước 1,2-inch có độ phân giải 240 x 240 và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, thân vỏ tông màu đen được làm bằng sợi cốt thép polymer FRP (fiber-reinforced polymer) tuy mang lại trọng lượng vô cùng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ vừa mang lại khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM.

Khác biệt đầu tiên chính là dây đeo silicon với hai tông màu đỏ và trắng kết hợp với nhau rất bắt mắt, mặc dù bản chất phần dây tông màu đỏ vốn là trang bị có sẵn trên phiên bản thường. Bề mặt dây với họa tiết là các đường bo cong trang trí nhưng dễ bám bẩn và hơi khó lau chùi, bề rộng dây 20mm nên sẽ phù hợp hơn với những bạn nữ, và bạn có thể tháo rời dây để vệ sinh hoặc dùng các mẫu dây 20mm khác nếu muốn thông qua chốt khóa kim loại.

Khu vực khóa giữ dây bằng kim loại cũng được làm tông màu vàng bóng bẩy và đẹp mặt.

Chi tiết khác biệt tiếp theo chính là phần nút bấm hai cạnh bên cũng được hoàn thiện mạ chrome tông màu vàng cùng vân đồng tâm rất sang trọng và cao cấp, tượng trưng cho huy chương vàng của vận động viên sau khi đã đạt thành tích thành công theo như Garmin chia sẻ. Thêm vào đó là nút chọn phía trên bên trái có thêm một đường kẻ nhỏ sơn bao quanh cùng màu với màu dây như trên phiên bản thường, giúp tăng thêm sự nổi bật hơn rất nhiều.

Cách phối 3 màu đen-đỏ-trắng của Garmin trên phiên bản Forerunner 245 Music Japan Limited Edition gây thích thú, thậm chí nếu bạn là fan của thế giới siêu anh hùng Marvel nói chung và Iron Man nói riêng thì cũng rất là hợp phong cách.

Mặt dưới đồng hồ Forerunner 245 Music Japan Limited Edition được trang bị cụm cảm biến nhịp tim thế hệ mới có tích hợp với cảm biến SpO2, cùng với cổng sạc 4 chấu tiếp xúc tiêu chuẩn của Garmin hiện nay. Tuy nhiên, chi tiết đắt giá chính là con số 7950/9999 được in trên một miếng kim loại màu vàng bên dưới khu vực cảm biến, tức phiên bản mình trên tay là phiên bản thứ 7950 trong tổng số 9999 chiếc trên toàn thế giới, và cũng là một trong số 100 chiếc tại Việt Nam.

Chi tiết khác biệt cuối cùng chính là mặt đồng hồ được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh của núi Phú Sĩ hùng dũng, đi kèm là hình dáng mặt trời trên quốc kỳ Nhật Bản. Theo như Garmin chia sẻ, khi đeo đồng hồ này không chỉ giúp bạn tăng tinh thần của vận động viên mà còn giúp thể hiện tinh thần yêu nước thiêng liêng của người dân Nhật Bản. Nhưng nếu Garmin có thiết kế thêm mặt đồng hồ phong cách của nhân vật siêu anh hùng thì sẽ tuyệt vời không kém.

Mặt đồng hồ hình núi Phú Sĩ và mặt trời trên quốc kỳ Nhật Bản.

Đó là tất cả những chi tiết khác biệt và nổi bật trên phiên bản Forerunner 245 Music Japan Limited Edition, còn những trang bị còn lại vẫn tương tự như phiên bản thường, bao gồm: khả năng đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ chuyên sâu, phát hiện té ngã được tích hợp trong một số môn thể thao nhất định, tính năng kiểm soát được cường độ vận động của cơ thể trong từng khoảng thời gian, kết nối GPS, bộ nhớ trong có sẵn giúp lưu trữ hơn 500 bài hát, thời gian dùng pin lên đến 22 giờ ở chế độ GPS và thời gian chờ đến 7 ngày,… và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Chuyên trang Garmin, quý khách có thể click xem thêm tại đây.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng